02:49 EDT Thứ năm, 18/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 5029

Máy chủ tìm kiếm : 33

Khách viếng thăm : 4996


Hôm nayHôm nay : 67402

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2847666

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55001555

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Bệnh viện 30/4 - Bộ Công an và Trường ĐHYD Cần Thơ ký kết hợp tác

Chủ nhật - 03/01/2021 20:13


Tại buổi lễ ký kết, lãnh đạo hai bên đã cùng thảo luận và bàn bạc nhiều vấn đề về chuyên môn, về hướng đi trong việc hợp tác đúng theo qui định của ngành và phù hợp với kế hoạch cũng như thế mạnh của BV 30/4. Theo đó, trong giai đoạn đầu hai bên sẽ cùng nhau tập trung hợp tác về công tác đào tạo.

Hình thức gồm: trao đổi cán bộ giảng dạy, xây dựng và tổ chức đào tạo các khoá học; tổ chức chiêu sinh tại trường ĐHYD Cần Thơ; tổ chức cho sinh viên cùng học tập, thực tập tại BV 30/4; Đào tạo trình độ ĐH và sau ĐH với việc tổ chức các khoá đào tạo liên tục, các chứng chỉ ngắn hạn, dài hạn, chương trình sau ĐH; cùng nhau xây dựng và triển khai thực hiện các dự án nghiên cứu khoa học các cấp; tham gia hội đồng khoa học và công bố chuyển giao công nghệ. Trường ĐHYD Cần Thơ có nhiệm vụ đề xuất, triển khai cùng BV 30/4 các chương trình hợp tác phù hợp. Trong việc phối hợp nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ chú trọng việc hợp tác quốc tế.
Lễ ký kết hợp tác giữa hai bên vào chiều 31/12 tại BV 30/4.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá TS.BS Vũ Hải Nam, Giám đốc BV 30/4 cho biết: “Những năm gần đây, trong lĩnh vực Y khoa trong và ngoài nước, ghi nhận, việc hợp tác khoa học, đào tạo và chuyển giao công nghệ theo mô hình Viện-Trường đã có hiệu quả rất cao, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và điều trị cho bệnh nhân. Việc ký kết Bản ghi nhớ hợp tác trong chuyên môn và nghiên cứu khoa học giữa hai bên sẽ tiếp tục duy trì hoạt động của BV cũng như không ngừng nâng cao chất lượng trong điều trị, giúp bệnh nhân có cơ hội được hưởng những dịch vụ y khoa tốt nhất. Đây cũng là cơ sở pháp lý để khẳng định trình độ chuyên môn của một cơ sở y tế”.



Tác giả bài viết: H.Nga

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp