09:05 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1111

Máy chủ tìm kiếm : 32

Khách viếng thăm : 1079


Hôm nayHôm nay : 68086

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3009365

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55163254

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Bộ Công an trao tặng Bộ Nội vụ Pháp vật tư y tế

Chủ nhật - 26/04/2020 21:55

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an, Trung tướng Trương Văn Thông, Cục trưởng Cục Đối ngoại, Bộ Công an đã thông qua Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam Nicolas Warnery trao 10.000 khẩu trang kháng khuẩn của Bộ Công an Việt Nam gửi tặng Bộ Nội vụ Pháp.

Trung tướng Trương Văn Thông khẳng định Việt Nam và Cộng hòa Pháp luôn coi trọng việc thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược tiếp tục phát triển thực chất, hiệu quả dựa trên những nguyên tắc đã được khẳng định trong các Tuyên bố chung của Lãnh đạo cấp cao hai nước, vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì hòa bình, an ninh, ổn định và phát triển ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và trên thế giới.

Thông qua Đại sứ Nicolas Warnery, Trung tướng Trương Văn Thông trao khẩu trang của Bộ Công an Việt Nam tặng các Bộ Nội vụ Pháp.

Bộ Công an và các đối tác Pháp đã tích cực triển khai các hoạt động hợp tác trong lĩnh vực đấu tranh phòng, chống tội phạm và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Bộ Công an cảm ơn Đại sứ quán Pháp vừa qua đã hỗ trợ tổ chức thành công nhiều khóa tập huấn về phòng chống tội phạm mạng, tội phạm xuất nhập cảnh trái phép, phòng cháy chữa cháy,… Các chương trình này rất thiết thực và đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của Bộ Công an trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0.

Thời gian tới, Bộ Công an Việt Nam đề nghị ngài Nicolas Warnery, với vị trí, vai trò là người đại diện của Chính phủ Pháp tại Việt Nam sẽ tiếp tục quan tâm, thúc đẩy hơn nữa quan hệ song phương Việt Nam - Pháp, quan hệ Bộ Công an và các cơ quan thực thi pháp luật Pháp, trong đó, ủng hộ Việt Nam trên các diễn đàn quốc tế, nhất là hỗ trợ Việt Nam hoàn thành tốt nhiệm vụ Uỷ viên không Thường trực Hội đồng bảo an Liên hợp quốc (LHQ) nhiệm kỳ 2020 - 2021, ủng hộ Việt Nam tại Hội đồng Nhân quyền LHQ, và nhân năm Việt Nam làm Chủ tịch ASEAN năm 2020, Việt Nam mong muốn được kết nối Pháp và ASEAN để góp phần tăng cường hợp tác Á - Âu; Ủng hộ quan điểm của Việt Nam và ASEAN trong giải quyết vấn đề Biển Đông.

Kết nối Bộ Công an với các doanh nghiệp sản xuất thiết bị công nghiệp an ninh để nghiên cứu khả năng hợp tác, chuyển giao công nghệ thông qua việc mời Bộ Công an tham dự các triển lãm công nghiệp an ninh quốc phòng (MILIPOL) tổ chức thường niên tại Singapore và Pháp; tiếp tục triển khai các hoạt động hợp tác hợp tác giữa Bộ Công an và các đối tác Pháp sau khi dịch bệnh được kiểm soát, trong đó dự kiến có các đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an thăm và làm việc tại Pháp...

Về phần mình, Bộ Công an Việt Nam sẵn sàng làm cầu nối thúc đẩy quan hệ giữa các cơ quan thực thi pháp luật của Pháp và ASEAN, hỗ trợ Pháp tham gia cơ chế an ninh trong khu vực nếu Pháp có nhu cầu; tích cực ủng hộ Pháp trên các diễn đàn đa phương.

Chân thành cám ơn nghĩa cử của Bộ Công an Việt Nam, Đại sứ Nicolas Warnery nhấn mạnh đây là sự quan tâm, chia sẻ rất kịp thời, thể hiện tình hữu nghị giữa các nước nói chung và giữa các cơ quan thực thi pháp luật nói riêng.

Ngài Đại sứ nêu rõ, Việt Nam là quốc gia làm tốt nhất công tác phòng, chống dịch COVID-19. Các phương thức y tế của Việt Nam là chủ động, nhất quán theo chỉ đạo của chính phủ và theo yêu cầu của Tổ chức Y tế Thế giới.

Đại sứ Nicolas Warnery đồng thời khẳng định, trên cương vị của mình sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy quan hệ giữa hai quốc gia Pháp - Việt Nam, giữa các cơ quan thực thi pháp luật của Pháp và Bộ Công an Việt Nam nói riêng ngày càng phát triển, vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì hòa bình, ổn định ở khu vực và trên thế giới.

Tác giả bài viết: Khổng Hà

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp