23:43 ICT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2992

Máy chủ tìm kiếm : 178

Khách viếng thăm : 2814


Hôm nayHôm nay : 188384

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4489683

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51435181

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Bộ trưởng Tô Lâm dâng hoa tại khu di tích Kim Liên

Thứ năm - 21/05/2020 08:00


Hướng tới kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020), chiều 18/5/2020, đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an do Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an dẫn đầu, cùng Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và Lãnh đạo tỉnh Nghệ An đã về khu di tích Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An để dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại đền Chung Sơn, Bộ trưởng Tô Lâm và các đồng chí trong đoàn công tác dâng nén hương thơm tưởng nhớ những công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh và những người thân trong gia đình của Người.

Đoàn công tác đã về dâng hương tại đền Chung Sơn - Đền thờ Gia tiên Chủ tịch Hồ Chí Minh - tại Núi Chung, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã gắn bó thuở thiếu thời. Ngôi đền vừa được khánh thành, đưa vào sử dụng, là nơi thờ tự, một địa chỉ văn hóa mang ý nghĩa lịch sử để nhân dân và du khách bày tỏ niềm kính phục, lòng biết ơn đối với những người thân trong gia đình của Bác Hồ.

Đền Chung Sơn - đền thờ song thân phụ mẫu và anh chị em ruột của Chủ tịch Hồ Chí Minh - là công trình có ý nghĩa hết sức đặc biệt, thể hiện truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam. Tại đây, đồng chí Bộ trưởng Tô Lâm và đoàn công tác đã thắp nén hương thơm, tưởng nhớ những công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh và những người thân trong gia đình của Người.

Bộ trưởng Tô Lâm và đoàn công tác dâng lãng hoa tươi thắm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu di tích quốc gia đặc biệt Kim Liên.

Các đại biểu bày tỏ lòng thành kính tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Bộ trưởng Tô Lâm và đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại đền Chung Sơn.

Cũng tại xã Kim Liên, đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương lên anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu di tích quốc gia đặc biệt Kim Liên.

Bộ trưởng Tô Lâm thắp nén hương thơm tưởng nhớ cố Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn tại nhà tưởng niệm xã Trung Phúc Cường, huyện Nam Đàn.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu đã dâng lên nén hương thơm, lẵng hoa tươi thắm để bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao to lớn của Người, vị lãnh tụ vĩ đại của Đảng ta, nhân dân ta.

Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong nhiều năm qua, lực lượng CAND Việt Nam luôn phát huy cao độ sức mạnh của tinh thần đoàn kết; không ngừng phấn đấu học tập và rèn luyện, thực hiện nghiêm túc cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Các đại biểu tưởng niệm cố Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn.

Cùng ngày, Đoàn đại biểu cũng đến dâng hoa, dâng hương tại Nhà tưởng niệm cố Bộ trưởng Bộ Công an Trần Quốc Hoàn tại xã Trung Phúc Cường, huyện Nam Đàn. Trước anh linh của cố Bộ trưởng, Đoàn đại biểu nguyện mãi noi gương đồng chí, đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn; luôn học tập làm theo lý luận của đồng chí để xây dựng lực lượng CAND ngày càng chính quy, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong tình hình mới.

Bộ trưởng Tô Lâm, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành tham quan khu tưởng niệm cố Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn.

Tối ngày cùng ngày, Bộ trưởng Tô Lâm và các đồng chí trong Đoàn công tác sẽ tham dự Cầu truyền hình Hồ Chí Minh - Sáng ngời ý chí Việt Nam, được truyền hình trực tiếp lúc 20h trên đài truyền hình Việt Nam.

Tác giả bài viết: Đức Vũ - Xuân Bắc

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp