19:32 ICT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2772

Máy chủ tìm kiếm : 104

Khách viếng thăm : 2668


Hôm nayHôm nay : 148170

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4449469

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51394967

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

CBCS Công an đã hiến gần 56.000 đơn vị máu trong năm 2020

Thứ năm - 19/11/2020 08:59


Trong thời gian qua, công tác hiến máu tình nguyện luôn được lãnh đạo Công an các cấp quan tâm. Nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền vận động hiến máu, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các cấp tiếp tục được kiện toàn; nhiều đơn vị, địa phương đã thành lập Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện, phân công trách nhiệm cho cán bộ theo dõi, tổ chức công tác hiến máu tình nguyện.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Kết quả năm 2020, CBCS Công an đã hiến gần 56.000 đơn vị máu. Nhiều đơn vị đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đề ra và lực lượng Công an đã vượt chỉ tiêu (310%) Ban Chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện giao cho Bộ Công an. Đây là sự đóng góp rất lớn của CBCS Công an đối với phong trào hiến máu tình nguyện và Y tế CAND.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn ghi nhận, biểu dương những thành tích của phong trào hiến máu tình nguyện của CBCS trong toàn lực lượng thời gian qua.

Thời gian tới, để phong trào hiến máu đi vào chiều sâu, đạt kết quả cao hơn nữa, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đề nghị các đơn vị tăng cường nâng cao nhận thức cho CBCS về tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết, giúp đỡ đồng đội, đồng bào khi mắc bệnh, tai nạn,…; xây dựng kế hoạch tiếp nhận, bảo quản và sử dụng chặt chẽ, luân chuyển giữa các đơn vị y tế để sử dụng triệt để, hiệu quả, tiết kiệm; nâng cấp các cơ sở huyết học truyền máu trong CAND để xét nghiệm nhanh, chính xác, điều trị tích cực, hiệu quả.

Đã có nhiều CBCS tham gia hiến máu tình nguyện.

Đồng thời có kế hoạch sử dụng máu hiệu quả. Các cấp ủy Đảng, Thủ trưởng Công an các đơn vị, địa phương, nhất là các đoàn viên, thanh niên quan tâm phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiếu máu tình nguyện Bộ Công an duy trì phong trào; các cơ quan báo chí, thông tin đại chúng trong lực lượng Công an quan tâm tuyên truyền về các điển hình tiên tiến trong phong trào hiến máu tình nguyện; sớm đưa các bệnh viện ngành Công an đạt chỉ tiêu an toàn truyền máu mà Bộ Y tế đã đề ra.

Tại Hội nghị, Bộ Công an đã tặng Bằng khen cho 12 tập thể, 73 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2020.

Tác giả bài viết: M.Hiền

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp