22:11 EDT Thứ tư, 24/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1242

Máy chủ tìm kiếm : 39

Khách viếng thăm : 1203


Hôm nayHôm nay : 73266

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3452004

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55605893

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

CSGT Công an Đắk Nông đồng hành cùng người dân về quê ăn Tết

Thứ ba - 21/01/2020 21:42

Có mặt trên tuyến Quốc lộ 14, đoạn qua xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông, chúng tôi chứng kiến rất nhiều người dân chở nhau bằng xe máy từ các tỉnh, thành phố như: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương... về quê ăn Tết.

Tay xách nách mang với nhiều túi xách, balo nhưng khi nhận chai nước, khăn lạnh nghĩa tình từ tay lực lượng CSGT Công an Đắk Nông, nhiều người dân tỏ ra rất bất ngờ và cảm động.

Chị Nguyễn Thị Thủy, quê ở tỉnh Đắk Lắk cho biết “Tôi làm việc ở Thành phố Hồ Chí Minh, hôm nay đi xe máy cùng với người thân về quê ăn Tết, đi qua địa bàn huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông được các anh, chị CSGT mời vào tặng khăn lạnh, nước uống, bánh kẹo và thu lại các mũ bảo hiểm không đạt tiêu chuẩn, hư hỏng, không đảm bảo an toàn, đồng thời cấp miễn phí mũ bảo hiểm mới, đảm bảo chất lượng theo quy định cũng như tuyên truyền, nhắc nhở người dân tham gia giao thông đảm bảo an toàn và chấp hành đúng luật giao thông đường bộ. Tôi thấy đây là việc làm rất nhân văn và ý nghĩa, cần tiếp tục duy trì và nhân rộng trong thời gian tới".

CSGT Công an Đắk Nông tặng nước uống, khăn lạnh cho người dân trên đường về quê ăn Tết.

Còn anh Mai Văn Tư, quê ở tỉnh Đắk Lắk chia sẻ “Tôi và nhiều người dân làm việc tại các tỉnh phía nam chạy xe máy một quãng đường xa rất mệt nhưng khi được lực lượng CSGT vui vẻ, nhiệt tình phát quà và tuyên truyền, hướng dẫn cách tham gia giao thông an toàn, chúng tôi thấy rất vui và ấm lòng hơn. Chúng tôi mong những hình ảnh, việc làm này sẽ xuất hiện nhiều hơn ở nhiều nơi”.

Theo thông tin nhanh, trong sáng nay, chỉ trong 1 tiếng đồng hồ đầu tiên, lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đã gửi tặng 500 chai nước lọc, 500 khăn lạnh cùng bánh, kẹo và 100 mũ bảo hiểm đạt chất lượng cho người dân. Cùng với đó, người tham gia giao thông còn được lực lượng CSGT tuyên truyền, phổ biến những quy định cần lưu ý khi tham gia giao thông để đảm bảo đường về quê an toàn, đón Tết hạnh phúc bên gia đình.

CSGT Công an Đắk Nông đổi mũ bảo hiểm đạt chất lượng cho người dân trên đường về quê ăn Tết.

Trung tá Phạm Quốc Lập – Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết thêm, cùng với việc huy động, lực lượng phương tiện triển khai đồng bộ các biện pháp công tác với quyết tâm đảm bảo tốt trật tự an toàn giao thông cho người dân vui xuân, đón Tết an toàn.

Nhằm tạo điều kiện, giúp đỡ người tham gia giao thông về quê ăn Tết, bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến ngày 30 Tết, chúng tôi sẽ tổ chức và duy trì việc tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông và phát nước suối, khăn lạnh, bánh kẹo và đổi mũ bảo hiểm đạt chất lượng miễn phí cho người dân trên tuyến quốc lộ 14 đoạn qua huyện Đắk R’lấp và Đắk Mil.

Toàn bộ kinh phí của hoạt động này do Phòng CSGT quyên góp, ủng hộ từ các cơ quan, doanh nghiệp nhằm tạo niềm vui, phấn chấn cho người dân về quê an toàn.

Tác giả bài viết: Minh Quỳnh

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp