04:58 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1331

Máy chủ tìm kiếm : 24

Khách viếng thăm : 1307


Hôm nayHôm nay : 58685

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3083296

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55237185

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

CSGT Quảng Nam nỗ lực phòng chống dịch Covid-19

Thứ năm - 20/02/2020 22:06


Ngay sau khi nhận công điện của Cục CSGT về chủ động phòng chống, ngăn chặn dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra vào đầu tháng 2, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng quán triệt nội dung chỉ đạo của cấp trên đến toàn bộ cán bộ chiến sỹ và triển khai nhiều biện pháp phòng bệnh viêm phổi cấp.

Đơn vị đã trang bị hơn 1.000 khẩu trang y tế và tiến hành cấp phát cho cán bộ chiến sĩ trong đơn vị. Ngoài ra, Phòng đã trang bị dung dịch rửa tay, sát khuẩn tại các phòng làm việc đón tiếp công dân. CSGT khi tiếp xúc, làm việc trực tiếp với người dân đeo khẩu trang để chủ động phòng và ngăn ngừa dịch bệnh.

Trang bị khẩu trang cho cán bộ chiến sỹ trong đơn vị.
Tại trụ sở đơn vị, Chi đoàn và Hội phụ nữ của Phòng đã dán các bảng thông báo khuyến cáo người dân đến giải quyết thủ tục hành chính như xử lý vi phạm hành chính về TTATGT hoặc làm thủ tục đăng ký xe nên đeo khẩu trang; đồng thời phát khẩu trang miễn phí cho những người có nhu cầu sử dụng.
Cán bộ chiến sỹ sử dụng dung dịch rửa tay sát khuẩn.
Khi thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, CSGT chú trọng vào các phương tiện vận tải hành khách, kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp chở người nhập cảnh, vận chuyển động vật hoang dã trái phép. Phối hợp với ngành y tế và các lực lượng chức năng kiểm soát, phòng chống, kịp thời phát hiện các trường hợp nghi ngờ nhiễm bệnh để có biện pháp xử lý.
Bên cạnh đó, cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt chủ động phát khẩu trang miễn phí cho các lái xe, lồng ghép công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân khi đến khu vực đông người, nơi công cộng phải đeo khẩu trang đúng quy cách để phòng và ngăn ngừa bệnh, bảo vệ chính bản thân mình và những người xung quanh.
Dán các bảng thông báo khuyến cáo người dân nên đeo khẩu trang khi đến giải quyết các thủ tục hành chính.
Trong thời điểm dịch COVID - 19 đang ngày một phức tạp thì việc triển khai và thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các biện pháp phòng dịch là vô cùng cần thiết. Sự chủ động, quyết liệt triển khai đồng loạt nhiều biện pháp phòng chống dịch của Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam thể hiện trách nhiệm, sự quyết tâm của cán bộ chiến sỹ Cảnh sát giao thông trong phòng chống dịch.
CSGT khi tiếp xúc, làm việc trực tiếp với người dân đeo khẩu trang.
Bên cạnh đó, việc phát khẩu trang miễn phí cho nhân dân khi thực hiện nhiệm vụ là nghĩa cử cao đẹp của cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, được nhân dân đồng tình ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi để Cảnh sát giao thông hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm TTATGT trên địa bàn tỉnh.
CSGT phát khẩu trang miến phí cho người dân và lồng ghép công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân khi đến khu vực đông người, nơi công cộng phải đeo khẩu trang đúng quy cách

Tác giả bài viết: Khánh Hoàng

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp