13:23 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4032

Máy chủ tìm kiếm : 169

Khách viếng thăm : 3863


Hôm nayHôm nay : 191181

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4496812

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51442310

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Chiến sĩ giao liên CAND đón Tết trên mọi miền Tổ quốc

Thứ tư - 29/01/2020 20:17


Ngày 24-1 (tức 30 Tết), phóng viên có mặt tại Phòng Bưu chính, Văn phòng Bộ Công an để ghi nhận không khí làm việc, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sỹ làm công tác giao liên.

Chúng tôi đến trụ sở cũng là lúc, các anh vừa phân loại xong các túi hồ sơ, công văn, tài liệu mật, chuẩn bị chuyển ra xe ô tô, lên đường đến Công an các đơn vị, địa phương, ở vùng đồng bằng đến những vùng núi xa xôi, hiểm trở, để những hồ sơ ấy đến đúng địa chỉ một cách an toàn, tối mật và đúng giờ.

Đã 30 Tết, nhưng dường như từ lãnh đạo chỉ huy của Phòng Bưu chính hay cán bộ, chiến sỹ vẫn đang miệt mài công việc, những câu nói bông đùa của các anh trong lúc làm việc như thể cái Tết còn ở xa nơi đây lắm.

Đại tá Đặng Văn Tiến, Trưởng phòng Bưu chính, Văn phòng Bộ Công an chia sẻ, những ngày lễ tết, tuy không được gần gia đình nhưng anh em cán bộ, chiến sỹ Phòng Bưu chính vẫn miệt mài, vượt qua mọi khó khăn, vất vả, luôn lấy việc hoàn thành tốt công việc là niềm vui, niềm động viên lớn nhất.

Hơn 40 năm qua, tuy là đơn vị có đông cán bộ chiến sỹ, đóng quân trên địa bàn rộng ở cả 3 miền Bắc – Trung - Nam, hoạt động đơn lẻ theo địa bàn, thường xuyên đi công tác đến tất cả Công an các tỉnh, thành phố nhưng cán bộ, chiến sỹ của đơn vị luôn khắc phục mọi khó khăn, thử thách, không có cán bộ, chiến sỹ giao liên nào vi phạm kỷ luật cũng như nội quy công tác.

Trong năm 2019, đơn vị đã thực hiện công tác chuyển giao công văn, tài liệu phục vụ Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an chỉ đạo bảo vệ tuyệt đối an toàn các kỳ họp của Trung ương, Quốc hội; các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước.

Thời gian qua, đơn vị đã không ngừng nghiên cứu đổi mới, cải tiến công tác giao nhận công văn, tài liệu phục vụ hiệu quả cho công tác đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng Công an nhân dân.

Chia tay các anh, những người chiến sỹ giao liên Công an nhân dân lên đường làm nhiệm vụ trong khi Đêm Giao thừa Canh Tý đang đến gần, chúng tôi không tránh khỏi sự bùi ngùi, xúc động trước sự nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ của các anh.

Tác giả bài viết: Trần Xuân

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp