11:55 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3080

Máy chủ tìm kiếm : 92

Khách viếng thăm : 2988


Hôm nayHôm nay : 113663

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4606143

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51551641

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Chuyện xúc động từ ba lá thư khen gửi Công an thị xã Quảng Yên

Thứ ba - 25/02/2020 09:40


Những lá thư khen đề cập đến các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ nhân dân, những hành động "nhặt được của rơi, trả người đánh mất", tinh thần trách nhiệm, sự mưu trí, dũng cảm đấu tranh với tội phạm để giữ gìn sự bình yên ở các khu dân cư, đảm bảo an ninh trật tự các dự án... của cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Quảng Yên.

Những việc làm ý nghĩa thiết thực đó luôn được nhân dân ghi nhận và đánh giá cao. Một trong những lá thư đầy cảm động mà Công an thị xã nhận được trong thời gian qua là bức thư của ông Bùi Huy Minh, khu 7 phường Phong Hải cảm ơn cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã.

Trong thư, ông viết: “Gia đình tôi có thuê diện tích 15ha đầm nuôi trồng thủy sản tại thôn 4 xã Tiền Phong. Tuy nhiên, từ giữa tháng 7 có một nhóm đối tượng gồm 6 thanh niên đã ngang nhiên đến diện tích đầm nuôi trồng thủy sản của gia đình, chúng đe dọa đuổi người nhà, đuổi người làm công và không cho gia đình tôi đánh bắt tôm, cá. Họ dùng số đông đe dọa, gây tâm lý hoang mang cho cả gia đình.

Nhóm thanh niên dọa nếu không cho đánh bắt cá tôm sẽ ném thuốc sâu, đất đèn vào đầm. Sau đó nhóm đối tượng này đã ngang nhiên thả lưới bắt cá, thả lồng bát quái để đánh tôm, cua trong diện tích của gia đình. Trước tình hình trên, chúng tôi đã trình báo Công an thị xã Quảng Yên, trực tiếp là đồng chí Phạm Anh Đông, Phó trưởng Công an thị xã Quảng Yên tiếp nhận.

Ngày 29-8-2019, các chiến sĩ Công an đã bắt quả tang nhóm đối tượng gồm 6 thanh niên tại đầm khi chúng đang thực hiện đánh bắt tôm, cua của gia đình”.

Khi Công an thị xã bắt nhóm đối tượng nói trên, ông Bùi Huy Minh xúc động cho biết: "Tôi thực sự cảm ơn anh Phạm Anh Đông và cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Quảng Yên, hành động đẹp của các anh được người dân ghi nhận và đánh giá cao".

Ngày 1-1-2020, Công an xã Tiền An nhận được thư cảm ơn của công dân Ngô Thừa Hiểu (sinh năm 1972, trú tại khu Hưng Hà, phường Cộng Hòa). Anh Hiếu viết thư cảm ơn vì khi mình trình báo bị mất trộm xe máy, Công an xã Tiền An đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Chỉ sau vài giờ, chiếc xe đã được tìm thấy và bàn giao lại cho anh.

Trước đó, Công an thị xã Quảng Yên cũng nhận được thư cảm ơn của ông Trần Văn Hải - khu 7 phường Quảng Yên. Ngày 23-5, ngôi nhà của ông Hải tại số 34 phố Trần Nhật Duật xảy ra cháy. Chỉ sau 3 phút báo cháy, lực lượng Công an, Quân đội đã có mặt tại hiện trường, 7 phút sau đã cơ bản dập tắt ngọn lửa.

Sự có mặt kịp thời của lực lượng chức năng đã hạn chế thấp nhất những thiệt hại do cháy gây ra. Ông Hải chia sẻ: “Gia đình tôi hết sức cảm kích trước hành động của Công an thị xã. Nhữngviệc làmý nghĩa trên đã góp phần ngày càng tô thắm hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân”.

Đây chỉ là một số trong số rất nhiều thư cảm ơn việc làm tốt, hành động đẹp của cán bộ, chiến sỹ Công an thị xã Quảng Yên. Những lá thư của người dân gửi đến chính là nguồn động viên, sự khích lệ tinh thần to lớn, giúp cán bộ chiến sĩ Công an thị xã thêm động lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng chống tội phạm vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc nhân dân.

Tác giả bài viết: Khánh Tâm

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp