03:09 EDT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3747

Máy chủ tìm kiếm : 101

Khách viếng thăm : 3646


Hôm nayHôm nay : 136672

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4629152

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51574650

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an Bạc Liêu đối thoại với doanh nghiệp kinh doanh vận tải

Chủ nhật - 29/12/2019 20:19

Tham dự hội nghị Ban An toàn giao thông tỉnh; đại diện Sở GTVT; Công an các đơn vị, địa phương cùng 50 doanh nghiệp kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh.

Năm 2019, công tác đảm bảo TTATGT được quan tâm, chỉ đạo sâu sát, quyết liệt của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an, Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh và sự đồng thuận của nhân dân. Qua đó, tình hình TNGT được kiềm chế, kéo giảm cả 3 tiêu chí.

Toàn cảnh Hội nghị.
Đại tá Ngô Thành Thật, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu phát biểu tại Hội nghị.

Tại hội nghị, các tổ kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh đã ký bản cam kết thực hiện các quy định của pháp luật về TTATGT với 5 nội dung chính: Chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ và các văn bản của Nhà nước về đảm bảo TTATGT; thực hiện nếp sống văn hóa, xây dựng môi trường giao thông an toàn, thân thiện; nâng cao đạo đức nghề nghiệp của lái xe, cam kết không sử dụng rượu, bia và các chất kích thích trước, trong khi tham gia giao thông; đảm bảo các quy định về chất lượng, an toàn kỹ thuật, bảo vệ môi trường, các điều kiện về phương tiện, người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông; tuân thủ các quy định về vận tải hàng hóa, vận tải hành khách khi tham gia giao thông; tuyên truyền, vận động gia đình, nhân viên trong doanh nghiệp và mọi người chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật, kịp thời cung cấp cho cơ quan chức năng những thông tin liên quan đến tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật về TTATGT.

Ký kết công tác đảm bảo TTATGT trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

Thông qua buổi đối thoại góp phần thắt chặt mối quan hệ giữa doanh nghiệp vận tải với Công an tỉnh Bạc Liêu. Qua đó, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện để hoạt động vận tải hành khách, hàng hóa được thông suốt, đảm bảo TTATGT trên địa bàn tỉnh.

Tác giả bài viết: V.Đức - T.Nguyễn

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp