19:01 ICT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3368

Máy chủ tìm kiếm : 65

Khách viếng thăm : 3303


Hôm nayHôm nay : 144075

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4445374

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51390872

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an Đắk Nông gặp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND

Thứ năm - 20/08/2020 08:32

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh các các đồng chí lãnh đạo tỉnh; các Mẹ Việt Nam Anh hùng; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh; lãnh đạo huyện ủy, UBND các huyện, thành phố...

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND Việt Nam nói chung và Công an tỉnh Đắk Nông nói riêng trong suốt 75 năm qua.

Qua đó, khẳng định, 75 năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, toàn diện của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, của Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh Đắk Nông, sự phối hợp của các cấp, các ngành và sự thương yêu, đùm bọc, giúp đỡ của các tầng lớp nhân dân, lớp lớp các thế hệ CBCS Công an Đắk Nông đã phát huy truyền thống đơn vị anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, trên dưới một lòng đoàn kết, nỗ lực, vượt khó, thi đua lập nên nhiều thành tích, chiến công xuất sắc trên các mặt công tác, bảo đảm tốt tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

Đại tá Hồ Văn Mười – Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đọc diễn văn kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND.

Với những thành tích, chiến công đạt được, 16 năm qua, Công an tỉnh Đắk Nông đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng nhiều phần thưởng cao quý, trong đó Chủ tịch nước tặng thưởng danh hiệu “Đơn vị anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân” cho Ban An ninh tỉnh Quảng Đức (Nay là Công an tỉnh Đắk Nông); Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương chiến công hạng nhất cho 1 cá nhân, hạng Nhì cho 3 tập thể và 1 cá nhân, hạng Ba cho 1 tập thể và 3 cá nhân; Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhất cho 1 cá nhân, hạng nhì cho 4 cá nhân, hạng ba cho 8 tập thể và 58 cá nhân...

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Lê Diễn - Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông trao Huân chương Chiến công hạng nhất cho Đại tá Hồ Văn Mười – Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông.

Tại buổi lễ, Công an tỉnh đã tổ chức lễ công bố quyết định và trao Huân chương Chiến công hạng nhất tặng Đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, nguyên Phó cục trưởng Cục An ninh nội địa Bộ Công an vì đã lập chiến công đặc biệt xuất sắc trong chiến đấu và phục vụ chiến đấu, góp phần vào sự nghiệp xây dựng xã hội chủ nghĩa và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng thời trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 5 tập thể, 53 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ và các hoạt động phong trào khác.

Nhân dịp này, Công an tỉnh đã tổng kết và trao giải cuộc thi viết Tìm hiểu về 75 năm Ngày truyền thống CAND và 15 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc.

Các đồng chí lãnh đạo trao giải cuộc thi viết Tìm hiểu về 75 năm Ngày truyền thống CAND và 15 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc.

Tác giả bài viết: Minh Quỳnh – Bá Hiển

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp