14:39 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3161

Máy chủ tìm kiếm : 83

Khách viếng thăm : 3078


Hôm nayHôm nay : 141204

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4633684

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51579182

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an Đồng Nai bảo đảm ANTT các khu vực cách ly

Thứ năm - 10/09/2020 07:48

Cùng với việc kiểm soát tốt các cơ sở lưu trú trên địa bàn thì việc đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) tại những điểm cách ly cũng là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng. Trên tinh thần đó, Công an tỉnh Đồng Nai đã chủ động phối hợp với các lực lượng khác thực hiện tốt việc tuyên truyền, vận động những người từ những địa phương có dịch trở về thực hiện cách ly tập trung đúng quy định và đảm bảo ANTT tại những khu vực này.

Chính thức được đưa vào sử dụng ngày 17/4, khu cách ly phòng, chống dịch COVID-19 tại Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai, khu phố 9, phường Tân Biên, TP Biên Hòa có 34 phòng với 100 giường và có thể mở rộng khu cách ly với sức chứa tối đa 500 giường.

Khu vực cách ly tại Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai.

Để đảm bảo an ninh trật tự cho khu cách ly này, Công an TP Biên Hòa đã huy động tối đa lực lượng, gồm: Công an các phường: Tân Biên, Tân Hòa, Hố Nai, Long Bình, An Bình và Bình Đa, trong đó có 4 cán bộ chiến sĩ (CBCS) thường trực 24/24.

Tại khu vực cách ly, những người làm công tác đảm bảo an ninh trật tự cũng gặp không ít khó khăn, đặc biệt là điều kiện ăn ở.

Để đảm bảo ANTT trên địa bàn, đặc biệt là khu vực cách ly tập trung, tránh tình trạng có thể làm lây lan dịch bệnh, Công an TP Biên Hòa đã ứng trực 100% quân số, thay phiên nhau 24/24h. Lập chốt kiểm tra, kiểm soát người, phương tiện có thể đi qua khu vực cách ly, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình, vận động quần chúng nhân dân không hoang mang, lo lắng trước tình hình dịch bệnh hiện nay.

Đặc biệt, trong những ngày qua, tại khu vực này, lực lượng Công an bảo vệ nghiêm ngặt, đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực cổng và bên trong khu vực quản lý, đảm bảo an toàn cho việc đón người đến để phòng chống dịch.

Ngoài nhiệm vụ công tác bảo vệ ANTT, trong thời gian thực hiện nhiệm vụ công tác khu cách ly này, CBCS Công an TP Biên Hòa cũng đã phối hợp làm nhiệm vụ phục vụ đời sống của những người bên trong khu cách ly, kể cả đội ngũ cán bộ y tế, bác sĩ, điều dưỡng...

Lực lượng Công an Đồng Nai túc trực đảm bảo ANTT tại khu vực cách ly.

Trung tá Nguyễn Văn Loan, Trưởng Công an phường Tân Biên, TP Biên Hòa cho biết, sau khi có sự chỉ đạo Công an tỉnh và Công an TP Biên Hòa, Công an phường Tân Hòa đã chủ động bố trí CBCS cùng các lực lượng khác đảm bảo ANTT tại khu vực cách ly này. Trong đó, chúng tôi bố trí 4 CBCS thường trực 24/24 tại khu vực cách ly..

Trong thời gian dịch bệnh COVID-19 diễn phức tạp, để đảm bảo ANTT, các chốt dẫn vào khu cách ly đều được lực lượng Công an, quân sự canh gác nghiêm ngặt. Cơ quan chức năng khuyến cáo người nhà của những người đang cách ly tập trung ở đây không cần mang hàng hóa, nhu yếu phẩm vào tiếp tế, tránh tập trung đông người, tiềm ẩn các nguy cơ về dịch bệnh. Tất cả các công tác hậu cần tại khu cách ly đều được đảm bảo, nên người nhà không nên hoang mang, lo lắng.

Sau hơn 4,5 tháng khu vực cách ly Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai luôn được đảm bảo về tình hình ANTT, không để xảy ra tình trạng gây rối, vi phạm ANTT cũng như không mất cắp; không xảy ra tình trạng trốn khỏi khu vực cách ly… Hầu hết mọi người khi đến cách ly đều yên tâm về tình hình ANTT tại đây vì đã có lực lượng Công an cùng các lực lượng luôn túc trực 24/24.

Tác giả bài viết: Hoàng Lan

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp