07:36 EDT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3944

Máy chủ tìm kiếm : 26

Khách viếng thăm : 3918


Hôm nayHôm nay : 224228

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2681621

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49627119

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an Hà Nội triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19

Thứ ba - 10/03/2020 21:08


Sau khi nghe Công an các quận, huyện báo cáo tình hình, có 59 trường hợp trên chuyến bay VNA0054 đã từng di chuyển, lưu trú qua địa bàn quận Hoàn Kiếm đã được xác minh, rà soát, tổ chức cách ly theo đúng quy định, tình hình trên phố Trúc Bạch (Ba Đình) cũng như những địa điểm nằm trong diện phải cách ly… Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội, Trưởng Ban chỉ đạo về phòng chống dịch bệnh nguy hiểm và mới nổi của Công an thành phố yêu cầu, các đơn vị phải tiếp tục quán triệt thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Bộ Công an, Thành ủy, UBND thành phố và của Công an thành phố trong triển khai toàn diện các biện pháp phòng chống dịch bệnh bệnh COVID-19 theo những diễn biến mới nhất của dịch bệnh...

Vai trò của lực lượng Công an trong phòng, chống dịch là đặc biệt quan trọng và cấp thiết, không được chủ quan, lơ là, phải nêu cao tinh thần trách nhiệm “chống dịch như chống giặc”. Các lực lượng tiếp tục tăng cường triển khai các biện pháp trước những diễn biến phức tạp do các đối tượng lợi dụng dịch bệnh để gây mất ổn định an ninh trật tự trên địa bàn, như.

Xử lý nghiêm các đối tượng chống đối, kích động, tung tin đồn thất thiệt, tuyên truyền sai sự thật về dịch bệnh, gây hoang mang trong quần chúng nhân dân; xử lý nghiêm các hành vi đầu cơ, găm hàng, trục lợi.

Chủ động nắm tình hình công nhân trong các khu công nghiệp, khu chế xuất phòng ngừa, ngăn chặn không để xảy ra tình trạng gây phức tạp về an ninh trật tự.

Bệnh viện Công an thành phố chủ động xây dựng phương án tiếp nhận, cách ly đối với án b bộ, chiến sĩ khi có yêu cầu. Chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị, vật tư y tế cần thiết phục vụ cho số công dân được cách ly. Làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của cán bộ, chiến sĩ trong Công an thành phố.

Tác giả bài viết: Hiệp Bình

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp