14:14 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1331

Máy chủ tìm kiếm : 32

Khách viếng thăm : 1299


Hôm nayHôm nay : 83332

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3029352

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55183241

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an Hà Tĩnh ngâm mình trong nước giúp dân chống lũ

Thứ ba - 20/10/2020 21:08


Ngày 20/10, Đại tá Lê Khắc Thuyết, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh; Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng cùng lãnh đạo một số phòng ban và hàng chục cán bộ chiến sỹ Công an huyện Cẩm Xuyên đã vượt lũ để về tâm lũ làng thôn 8, xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh và Giám đốc Công an tỉnh cứu trợ Nhân dân xã Cẩm quang huyện Cẩm Xuyên.
Đến với bà con vùng lũ Điền Mỹ, Hương Khê.
Chuẩn bị nhu yếu phẩm đến với nhân dân vùng lũ Hương Khê.

Nhiều người dân ở đây cầm tay cán bộ, chiến sỹ Công an xúc động, nghẹn ngào không nói nên lời. Trong khó khăn hoạn nạn mới cảm nhận hết những nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh.

Hôm qua, trong đêm, cán bộ, chiến sỹ Công an trắng đêm, vượt lũ giúp bà con di dời người và tài sản đến nơi an toàn, hôm nay đã đến sớm tiếp tế các nhu yếu phẩm giúp đỡ bà con.

Nhận những thùng hàng từ cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh và lãnh đạo tỉnh, nhiều người dân đã xúc động nói trong nước mắt và mưa lũ: “Hai hôm nay bà con cứ ngó ra cánh đồng thấy nước lụt mênh mông, có người nói chắc không ai đến đây, và mần răng mà vượt lụt đến được, nhưng đa số mọi người đều tin, lụt có to đến mấy rồi cũng có người đến, có chính quyền, có Công an, Quân đội đến cứu, đến hỗ trợ…”.

Đại tá Lê Khắc Thuyết chia sẻ, dù có khó khăn đến mấy, thiên tai bão lũ có nguy hiểm đến đâu cán bộ, chiến sỹ Công an cũng phải sẵn sàng có mặt. Khi khó khăn nhất, khi vất vả nhất là khi dân cần cán bộ, chiến sỹ Công an có mặt bên cạnh nhất. Từ Ban Giám đốc đến mỗi người lính đều về cơ sở, về với bà con nhân dân chống lũ. Bên cạnh di dời, cứu hộ, cứu nạn, giúp đỡ người dân trước và trong lũ, Công an tỉnh đã lên phương án, kế hoạch để giúp đỡ nhân dân khi lũ rút ổn định cuộc sống, sinh hoạt.

Cùng với đó, Công an các đơn vị đã triển khai lực lượng, cung cấp số lượng lớn như yếu phẩm như mì tôm, nước uống để giúp đỡ bà con. Công an huyện Hương Khê đã vượt lũ đến vùng tâm lũ tại xã Hương Giang, Điền Mỹ để giúp đỡ bà con.

Công an Hương Khê vượt lũ đến với nhân dân xã Hương Giang.

Bước sang ngày lũ thứ 3, Công an huyện Thạch Hàđã nỗ lực hết sức mình; huy động tối đa lực lượng, phương tiện; chuẩn bị các nhu yếu phẩm cần thiết để hỗ trợ tối đa công tác phòng, chống lũ lụt và sơ tán người dân đến nơi an toàn. Mặc dù lượng mưa đã giảm so với 2 ngày qua, tuy nhiên, một số khu vực của huyện Thạch Hà vẫn bị ngập lụt với mực nước lên đến gần 2 mét.

Với tinh thần trách nhiệm, tương thân, tương ái, Quân - Dân một lòng đoàn kết, không kể ngày lẫn đêm, những CBCS vẫn miệt mài "ngâm mình" trong dòng nước lũ để đảm bảo tối đa an toàn cho Nhân dân trong trận lũ lịch sử này. Sau ít tiếng chợp mắt nghỉ ngơi sau cả ngày dài dầm mình với nước lũ, từ sáng sớm, Công an huyện đã sẵn sàng tiếp cận các vùng ngập úng với quyết tâm cao nhất đảm bảo an toàn cho Nhân dân.

Tác giả bài viết: Lý Hùng

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp