02:15 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1238

Máy chủ tìm kiếm : 27

Khách viếng thăm : 1211


Hôm nayHôm nay : 48483

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3073094

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55226983

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an Hải Dương và nỗ lực đẩy lùi COVID-19

Thứ tư - 03/02/2021 20:34

Tại Hải Dương, tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang có nhiều diễn biến phức tạp, với biến thể mới của Virut lần này, tốc độ lây lan rất nhanh trong cộng đồng, chính vì vậy công tác phòng chống dịch được đẩy lên ở cấp độ cao hơn rất nhiều.

Những ngày qua, cùng với các thành viên khác của các sơ ngành, Công an tỉnh Hải Dương đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện phục vụ cho công tác phòng chống dịch, và cũng trong giai đoạn này, lực lượng Công an nhận được sự quan tâm, ủng hộ về cơ sở, vật chất trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác phòng chống dịch.

Đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hải Dương, trong buổi tiếp nhận và bàn giao trang thiết bị y tế và các nhu yếu phẩm khác cho Công an tỉnh Hải Dương.

Ngay sau khi ổ dịch tại Chí Linh, Hải Dương xuất hiện, tất cả hệ thống chính trị đã khẩn trương vào cuộc để chỉ đạo triển khai công tác phòng chống dịch, lực lượng Công an đã chủ động phối hợp với các đơn vị chức năng trong công tác khoanh vùng, truy vết, phục vụ công tác cách ly, khám, điều trị cho các trường hợp nhiễm.

Hệ thống phòng chống chống dịch đều được kích hoạt trở lại đặc biệt là những nơi có dịch như TP Chí Linh, thị xã Kinh Môn, huyện Kim Thành và các địa bàn giáp ranh. Các chốt kiểm dịch trên bộ và thủy cũng được thành lập, triển khai để đáp ứng được yêu cầu cấp bách, trong đó, lực lượng Công an đóng vai trò chốt trưởng tại các chốt kiểm dịch.

Tính đến thời điểm 12, tỉnh Hải Dương đã có 117 chốt tham gia công tác phòng dịch COVID-19 được lập, trong đó chủ yếu tập trung tại các nơi có dịch như TP Chí Linh, thị xã Kinh Môn, huyện Kim Thành và các nơi có ổ dịch phát sinh. Lực lượng Công an, quân đội, y tế, các các tình nguyện viên thường xuyên duy trì tại chốt để làm nhiệm vụ.

Hàng nghìn vật tư, trang thiết bị y tế được các cá nhân, tổ chức, các nhà hảo tâm ủng hộ cho Công an tỉnh Hải Dương.

Tất cả lực lượng, phương tiện và các nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ công tác phòng chống dịch đều được triển khai, cung cấp cho các lực lượng tham gia làm nhiệm vụ phòng chống dịch và các nơi cách ly.

Hải Dương đã thành lập 3 bệnh viện dã chiến gồm (Trung tâm y tế TP Chí Linh; Đại học Sao Đỏ, TP Chí Linh; Bệnh Viện Đại học Y tế Hải Dương;) và nhiều khu vực cách ly dành cho các lực lượng tham gia làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch. Tỉnh Hải Dương cũng đã được huy động nhiều các y bác sĩ đầu ngành có kinh nghiệm trong công tác phòng dịch ở các bệnh viện trung ương về giúp. C

ác sở, ban, ngành, Mặt trận tổ quốc tỉnh và lực lượng Công an trên toàn tỉnh đã nhận được sự ủng hộ tài trợ của nhiều cá nhân, tổ chức, các nhà hảo tâm về vật chất, các trang thiết bị y tế cần thiết góp phần giúp cho các lực lượng phòng, chống dịch yên tâm công tác.

Đến thời điểm hiện tại, Công an tỉnh Hải Dương đã nhận được sự quan tâm ủng hộ của hàng trăm lượt cá nhân, các tổ chức xã hội cung cấp, ủng hộ hàng nghìn vật tư, trang thiết bị y tế cần thiết cho công tác phòng chống dịch. Số vật tư y tế này sẽ được ưu tiên chuyển đến các khu vực có dịch, đặc biệt là lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch.

Với sự động viên, quan tâm sâu sắc của các cấp ủy, Đảng, chính quyền và các tầng lớp trong xã hội, Công an tỉnh Hải Dương sẽ cố gắng nỗ lực hết mình phối hợp cùng các lực lượng khác thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm soát được dịch bệnh trong thời gian sớm nhất, nhằm ổn định tình hình, giúp nhân dân yên tâm vui xuân đón tết.

Tác giả bài viết: Văn Tú

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp