12:46 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3146

Máy chủ tìm kiếm : 73

Khách viếng thăm : 3073


Hôm nayHôm nay : 121452

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4613932

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51559430

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an Lâm Đồng gặp mặt 75 năm ngày truyền thống An ninh nhân dân

Thứ hai - 12/07/2021 07:12

Tới dự có ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng; ông K"Mák, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng và ông Võ Ngọc Hiệp, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ chiến sĩ đã ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang của lực lượng An ninh nhân dân, song song với đó là những chiến công hiển hách đánh bại các thế lực thù địch, các tổ chức phản động, làm tốt nhiệm vụ bảo vệ Đảng, bảo vệ cơ sở, lực lượng cách mạng, không để hình thành các tổ chức chính trị đối lập, xâm hại tới an ninh quốc gia, quyền lợi dân tộc. Lực lượng An ninh đã đấu tranh có hiệu quả với các loại đối tượng, vô hiệu hóa âm mưu, ý đồ của các thế lực thù địch, không để xảy ra điểm nóng về ANTT, đột xuất, bất ngờ trên địa bàn.

Các cá nhân được nhận huân chương bảo vệ tổ quốc hạng Nhì.

Từ năm 2019 đến nay, Công an tỉnh Lâm Đồng đã điều tra, khởi tố 5 vụ, 7 đối tượng về các tội xâm phạm An ninh quốc gia từ đó giúp ổn định tình hình, không để các đối tượng chống đối, các tổ chức phản động lợi dụng địa bàn Lâm Đồng đề hình thành các “mật cứ”, “cơ sở nội địa”, tạo cơ sở để hình thành các điểm nóng về an ninh trật tự.

Lực lượng An ninh Công an Lâm Đồng còn đấu tranh hiệu quả trên không gian mạng. Nhanh chóng, kịp thời đăng tải các bài viết, phóng sự, thông tin chính thống nhằm phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, định hướng thông tin tuyên truyền đến quần chúng nhân dân để mọi người hiểu rõ về chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, không bị các thế lực thù địch lợi dụng nhằm chống đối chính quyền nhân dân.

Các tập thể được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen nhân kỷ niệm 75 năm.

Những chiến công của lực lượng An ninh Công an Lâm Đồng đã góp phần ổn định chính trị, phục vụ có hiệu quả sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của đất nước và địa phương.

Trải qua 75 năm hình thành và phát triển, với sự mưu trí, dũng cảm, bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia với tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, lực lượng An ninh Công an Lâm Đồng đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý cho các cá nhân và tập thể.

Dịp này, 3 cá nhân nguyên là Giám đốc, Phó giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì. Hai tập thể và 2 cá nhân được UBND tỉnh Lâm Đồng tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho 11 tập thể và 18 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh Nhân dân Việt Nam...

Tác giả bài viết: Khắc Lịch

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp