07:01 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2211

Máy chủ tìm kiếm : 63

Khách viếng thăm : 2148


Hôm nayHôm nay : 70419

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3095030

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55248919

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an TP Đà Nẵng sẵn sàng các phương án phòng dịch virus Corona

Thứ tư - 29/01/2020 20:25

Tại cuộc họp, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên- Giám đốc Công an TP nhấn mạnh, TP Đà Nẵng trong dịp Tết nguyên đán là điểm đến tham quan, du lịch của du khách trong nước và quốc tế. Lực lượng Công an TP Đà Nẵng không chỉ đảm bảo ANTT, TTGT và đem đến sự bình yên cho người dân và du khách vui xuân đón Tết cổ truyền. Trước diễn biến phức tạp về tình hình nhiễm virus Corona mới (nCoV) xuất phát từ Vũ Hán (Trung Quốc), Công an các đơn vị, địa phương cần tiếp tục bám sát, cập nhật tình hình dịch bệnh các cơ sở y tế, tăng cường quản lý cư trú, cập nhật số liệu người nước ngoài đến TP Đà Nẵng.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng chủ trì cuộc họp khẩn cấp triển khai phương án phòng dịch do virus Corona.

Được biết, tại TP Đà Nẵng, tính đến 17h ngày 26-1 (mồng 2 tết) tại khoa Y học nhiệt đới, Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng đã tiếp nhận và theo dõi 17/17 người có biểu hiện ho sốt. Trong đó có 10 người Trung Quốc, 1 người Cộng hoà Séc và 6 người Việt Nam.

Để chủ động công tác nắm tình hình, kịp thời triển khai biện pháp ổn định tình hình trong nhân dân, Công an thành phố tăng cường phối hợp với các ngành chức năng thường xuyên cập nhật tình hình liên quan đến dịch bệnh viêm đường hô hấp do Virus Corona gây ra tại các bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn thành phố.

Công an Đà Nẵng tăng cường đấu tranh, phản bác đối với những thông tin sai sự thật về tình hình dịch bệnh trên không gian mạng gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng xấu đến tình hình ANTT và có các biện pháp xử lý kịp thời đối với các hành vi trên.

"Đặc biệt, đấu tranh với các thông tin sai sự thật trên không gian mạng gây hoang mang dư luận và có các biện pháp xử lý kịp thời đối với các hành vi trên.Tăng cường công tác thường trực để xử lý các tình huống liên quan đến hoạt động cư trú của người nước ngoài khi có tình hình phức tạp xảy ra trên địa bàn… ", Thiếu tướng Vũ Xuân Viên- Giám đốc Công an TP Đà Nẵng khẳng định.


Tác giả bài viết: Hoài Thu

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp