06:39 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1130

Máy chủ tìm kiếm : 74

Khách viếng thăm : 1056


Hôm nayHôm nay : 54256

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3481462

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55635351

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an TP Gia Nghĩa nỗ lực bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch

Thứ ba - 27/07/2021 19:49


Thượng úy Phan Quyết Chiến – Đội CSGT – TT Công an TP Gia Nghĩa cho biết “Trong quá trình làm nhiệm vụ kiểm soát phòng, chống dịch tại điểm chốt cửa ngõ phía nam thành phố, dưới thời tiết khắc nghiệt mưa nắng thất thường, dịch bệnh nguy hiểm, các lực lượng tuyến đầu như chúng tôi phải đối diện với nguy cơ nhiễm bệnh bất cứ lúc nào. Nhưng xác định được nhiệm vụ quan trọng, với tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, lực lượng Công an, Quân đội, Y tế và Đoàn Thanh niên vẫn miệt mài bám chốt, từng ngày, từng giờ góp công sức nhỏ bé của mình cùng với chính quyền và Nhân dân chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh”.

CBCS Công an TP Gia Nghĩa căng mình ngày đêm thực hiện nhiệm vụ “kép” tại các điểm chốt.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ giữ gìn an ninh, trật tự và phòng chống dịch COVID-19, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, Công an TP Gia Nghĩa đã tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền địa phương và Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người thành phố các chủ trương, giải pháp phù hợp, sát với tình hình thực tế tại địa phương. Đồng thời thành lập 5 điểm chốt kiểm soát phòng, chống dịch tại các tuyến đường cửa ngõ ra, vào thành phố và 3 tổ tuần tra, kiểm soát lưu động hoạt động 24/24h dọc các tuyến đường nhằm tuyên truyền, nhắc nhở người dân chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch và xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.

Lực lượng Công an tuyên truyền nhắc nhở người dân chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch.

Theo Trung tá Nguyễn Văn Chuyên – Trưởng Công an TP Gia Nghĩa, để thực hiện tốt nhiệm vụ “kép”, thời gian qua, nhất là từ khi thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Công an TP Gia Nghĩa đã huy động 100% quân số bảo đảm ứng trực và thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch với tinh thần tích cực, khẩn trương và quyết tâm cao. Qua 3 ngày đầu thực hiện Chỉ thị 16, đại đa số người dân thành phố đều đồng tình, đồng thuận cao với quyết định của lãnh đạo tỉnh và chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch, chỉ có một số ít trường hợp vi phạm và đã được các lực lượng chức năng tuyên truyền, nhắc nhở và lập biên bản xử lý.

Cũng theo Trung tá Nguyễn Văn Chuyên, bên cạnh những khó khăn, vất vả mà hàng ngày, hàng giờ các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch thì công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố luôn nhận được sự quan tâm, động viên, chia sẻ và chỉ đạo sát sao, kịp thời của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Đắk Nông, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh, Thành ủy, HĐND, UBND TP Gia Nghĩa, sự phối hợp đồng bộ, hiệu quả giữa các cấp, các ngành, các lực lượng tuyến đầu cùng với sự đồng thuận cao của Nhân dân... Đây là động lực lớn để quân và dân thành phố nói chung, lực lượng Công an TP Gia Nghĩa nói riêng tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với các cấp chính quyền, quân và dân tỉnh Đắk Nông chiến thắng đại dịch.

Tác giả bài viết: Minh Quỳnh – Bá Hiển

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp