22:42 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3135

Máy chủ tìm kiếm : 41

Khách viếng thăm : 3094


Hôm nayHôm nay : 219028

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4711508

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51657006

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an Tây Ninh phối hợp đảm bảo ANTT tại khu vực cách ly tập trung

Thứ năm - 26/03/2020 08:49

Tính đến chiều 25-3, Tây Ninh đã tiếp nhận và thực hiện cách ly tập trung cho hàng trăm người Việt Nam từ Campuchia trở về. Đây là những người Việt Nam qua lại biên giới làm ăn, du lịch,…

Thực hiện nghiêm chỉ đạo của Bộ Công an và UBND tỉnh Tây Ninh, ngay từ những ngày đầu diễn ra dịch COVID-19, Đại tá Nguyễn Văn Trãi, Giám đốc Công an tỉnh đã thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh và chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương xây dựng kế hoạch, phương án cụ thể về các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Công an tỉnh đã chủ động phối hợp với các cơ quan liên quan nắm tình hình và huy động lực lượng tổ chức thực hiện phương án đảm bảo ANTT cho khu vực cách ly tập trung.

Công an tỉnh Tây Ninh làm thủ tục tiếp nhận người cách ly

Là tỉnh có 5 huyện biên giới giáp với Campuchia nhưng chủ yếu tập trung ở cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài (huyện Bến Cầu) và Xa Mát (huyện Tân Biên), hàng ngày có hàng ngàn lượt người xuất nhập cảnh, thông thương hàng hóa. Do vậy, tại 2 huyện trên tập trung hàng trăm người buộc phải cách ly theo quy định.

Công an tỉnh Tây Ninh, cho biết thêm: Ngay từ đầu, Công an 2 huyện Tân Biên và Bến Cầu cũng đã chủ động tham mưu UBND huyện lên phương án chọn những điểm cách ly người nhập cảnh từ Campuchia vào Việt Nam khi dịch có diễn biến phức tạp.

Từ ngày 19-3, Công an huyện Bến Cầu, Công an huyện Tân Biên đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Trung tâm Y tế huyện thống nhất các nội dung công tác để phục vụ việc đưa người vào điểm cách ly để thăm khám sức khỏe, cách ly phòng ngừa dịch.

Đồng thời, chủ động xây dựng phương án đảm bảo ANTT cho những khu vực cách ly, phân công cán bộ, chiến sỹ thường trực 24/24h để hỗ trợ lực lượng y tế thực hiện các hoạt động thăm, khám bệnh và xử lý kịp thời các tình huống phát sinh có thể xảy ra. Ngoài ra, toàn thể cán bộ, chiến sĩ được quán triệt, nhận thức rõ nhiệm vụ đảm bảo an toàn tuyệt đối các khu vực cách ly, chủ động phòng ngừa, sẵn sàng xử lý các vấn đề phức tạp nảy sinh liên quan đến ANTT.

Công an tỉnh Tây Ninh cũng tăng cường nắm tình hình dư luận, tổ chức vận động, tuyên truyền người dân sinh sống bên ngoài khu vực cách ly không hoang mang, lo lắng; cảm thông, tạo điều kiện, ủng hộ lực lượng chức năng thực hiện công tác cách ly, góp phần hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ dịch bệnh bùng phát; vận động các mạnh thường quân đóng góp những thùng mì gói, những chai nước uống, những phần cơm ấm tình…

Cùng với đó, để đảm bảo an toàn cho lực lượng tham gia làm nhiệm vụ tại khu vực cách ly, Công an tỉnh cũng trang bị đầy đủ các thiết bị y tế như máy đo thân nhiệt, khẩu trang, găng tay cao su, nước rửa tay sát khuẩn.


Tác giả bài viết: T. N

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp