11:00 EDT Thứ ba, 16/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4907

Máy chủ tìm kiếm : 31

Khách viếng thăm : 4876


Hôm nayHôm nay : 164483

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2673456

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 54827345

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an Vĩnh Long tri ân các nhà hảo tâm hỗ trợ “ATM gạo”

Thứ ba - 26/05/2020 21:26

Ngày 23/5, Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức tri ân các nhà hảo tâm hỗ trợ thực hiện chương trình “ATM gạo”, giúp đỡ người dân gặp khó khăn bởi dịch COVID-19 và ảnh hưởng hạn mặn.

Đồng chí Lữ Quang Ngời, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long; Đại tá Phan Ngọc Tính, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cùng đại diện các cơ quan, đơn vị; lãnh đạo các huyện, thị, thành phố và các nhà hảo tâm cùng dự. Chương trình do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức, triển khai đến 8 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Qua triển khai, chương trình tạo sức lan tỏa trong xã hội. Các nhà hảo tâm tặng máy “ATM gạo”, hỗ trợ nguồn gạo, nhu yếu phẩm và trực tiếp góp sức cùng với Đoàn thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Long, mang những hạt gạo nghĩa tình, phần quà yêu thương đến trao tận tay người dân vùng sâu, vùng xa, những hoàn cảnh gặp khó khăn bởi dịch COVID-19 và hạn mặn.

Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân.

Trực tiếp Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long đã đến thăm, động viên cán bộ chiến sĩ, tình nguyện viên và các hoàn cảnh gặp khó khăn, chung sức hỗ trợ người dân đẩy lùi dịch bệnh.

Tổng kết chương trình, Đoàn thanh niên Công an tỉnh tiếp nhận hơn 85 tấn gạo và các nhu yếu phẩm gồm: 2.700 chai dầu ăn, 14.000 chai nước tương, nước mắm, 55.600 gói mì, 56.000 trứng gà và trên 2 tấn đường cát cùng hàng ngàn khẩu trang.

Những phần quà này được Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị, tình nguyện viên tổ chức “ATM gạo di động”, trao tận tay đến 12.000 người dân.

Tại buổi lễ tri ân, thay mặt Đảng ủy - Ban giám đốc, Đại tá Phan Ngọc Tính – Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, các ban ngành đoàn thể, những nhà hảo tâm đã đồng hành, chung sức cùng với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, chung sức mang những hạt gạo nghĩa tình, hỗ trợ cho người dân trong lúc khó khăn.

Công an tỉnh Vĩnh Long mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, chung sức cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho các hoàn cảnh còn khó khăn.
Đại tá Phan Ngọc Tính nhận bảng tượng trương, trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa.

Dịp này, UBND tỉnh Vĩnh Long tặng bằng khen cho 6 tập thể, 15 cá nhân đã cùng với lực lượng Công an và chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, góp phần đẩy lùi dịch COVID-19 và hạn mặn.

Tại lễ tri ân, Công ty TNHH SXTM Sắt Thép Hữu Sang đã tặng 3 căn nhà tình nghĩa cho Công an tỉnh Vĩnh Long, hỗ trợ cho các hoàn cảnh gặp khó khăn về nhà ở.

Tác giả bài viết: Văn Vĩnh

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp