16:24 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3623

Máy chủ tìm kiếm : 124

Khách viếng thăm : 3499


Hôm nayHôm nay : 158835

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4651315

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51596813

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an khu cách ly xử lý mọi việc mềm mại như dịch vụ 5 sao

Thứ ba - 31/03/2020 09:11

Sáng 29/3, trao đổi với phóng viên CAND, Trung tá Dương Minh Hùng, Phó Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Quảng Nam, Chỉ huy điều hành khu lưu trú an toàn Hội An Beach Resort, cho biết vừa nhận được một e-mail rất dài bằng tiếng Anh của bà Cristina Daus, Trưởng đoàn du lịch người Rumani, bày tỏ lòng cảm ơn các cán bộ chiến sĩ làm việc tại khu lưu trú.

Đây là nhóm du khách lưu trú tại khu Hội An Beach Resort trong 9 ngày và đã hoàn thành thời gian cách ly y tế vào sáng 28/3. Bức thư điện tử được gửi vào hộp thư của tổ công tác Công an tỉnh Quảng Nam dùng để liên lạc với khách trong thời gian ở khu lưu trú.

Bà Cristina Daus (người cầm hoa) cùng một số du khách Rumani chụp hình lưu niệm trước khi rời khu lưu trú an toàn Hội An Beach Resort.

Trong bức thư điện tử, bà Cristina Daus chia sẻ rằng (tạm dịch): "Tôi chỉ muốn gửi cho bạn một lá thư cảm kích đội ngũ nhân viên tuyệt vời của bạn, những người đã chăm sóc chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi sẽ luôn nhớ những ngày ở khu lưu trú tại Hội An và đó một kỷ niệm rất đặc biệt.

Đối với những gì nhân viên của bạn quan tâm, chúng tôi không thể yêu cầu sự giúp đỡ tốt hơn. Nhân viên của bạn thực sự tuyệt vời trong việc giải quyết - nhanh chóng, trên hết - mỗi vấn đề của chúng tôi. Luôn luôn với một nụ cười. Nhân viên của bạn có thể là nhân viên Chính phủ hoặc lực lượng Cảnh sát, nhưng họ xử lý mọi thứ với sự mềm mại của dịch vụ 5 sao! Chúng tôi cảm thấy thực sự chăm sóc tốt!

Đó là lần thứ 3 tôi đến Việt Nam nhưng lần đầu tiên tôi tiếp xúc với những người như vậy trong một số ngày và tôi có thể nói rằng, tất cả các bạn là đại diện tuyệt vời của đất nước bạn. Ngay cả những khách du lịch khó chịu nhất cũng phải thừa nhận điều đó và tự hỏi rằng nơi nào khác chúng ta có thể có được sự đối xử tuyệt vời như vậy, trong tình huống này.

Vì Hội An là nơi văn hóa yêu thích của tôi ở Việt Nam và vì tôi đặc biệt yêu thích thời gian diễn ra lễ hội Trăng rằm, tôi chỉ có thể hy vọng rằng sự điên rồ của virus này sẽ sớm dừng lại để tôi có thể quay lại với các nhóm mới để thể hiện vẻ đẹp của quốc gia của bạn.

Một lần nữa, thay mặt cho tất cả khách du lịch của tôi, cảm ơn bạn rất nhiều vì tất cả mọi thứ ...!

Trân trọng”.

Lực lượng Công an làm nhiệm vụ tại khu lưu trú an toàn.
Trước đó, như Báo CAND Online đã phản ánh, bà Joanna Zythowska, nữ du khách người Ba Lan, từng lưu trú tại khu lưu trú an toàn Hội An Beach Resort, dù không biết tiếng Việt, song bà đã sử dụng Google dịch, sau đó từ từ nắn nót viết nên bức thư cảm ơn gửi CBCS tại khu lưu trú đầy xúc động.

Khu lưu trú an toàn Hội An Beach Resort do Công an tỉnh Quảng Nam tiếp quản, điều hành. Từ ngày 17/3 đến 28/3, khu lưu trú an toàn này đã hoàn thành tốt việc đón tiếp 87 lượt người nước ngoài đến lưu trú cách ly.


Tác giả bài viết: Ngọc Thi

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp