21:13 ICT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3497

Máy chủ tìm kiếm : 340

Khách viếng thăm : 3157


Hôm nayHôm nay : 164656

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4465955

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51411453

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp nhận nhu yếu phẩm phòng chống COVID-19

Thứ hai - 06/04/2020 15:13


Hoạt động này tiếp nối chương trình “Đồng hành cùng chiến sĩ” phòng, chống dịch COVID-19.

Tại buổi lễ tiếp nhận, Thượng tá Nguyễn Việt Thanh, Chánh Văn phòng Đảng ủy Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, trong thời gian vừa qua, trước sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19 do chủng virus SARS-CoV-2 gây ra, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, của Bộ trưởng Bộ Công an và chính quyền địa phương đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp, giải pháp để vừa đảm bảo an ninh chính trị, giữ vững trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, vừa làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh.

Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp nhận số nhu yếu phẩm được một tờ báo và các Mạnh Thường Quân trao tặng.

Tuy nhiên, trước tình hình diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh trong khi thiết bị vật tư y tế phòng dịch còn hạn chế nhất là khẩu trang, công tác phòng, chống dịch bệnh cho nhân dân và cán bộ chiến sĩ Công an làm nhiệm trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu gặp nhiều khó khăn

“Số quà tặng kể trên là món quà vô cùng ý nghĩa đối với chúng tôi trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Mong rằng trong thời gian tới lực lượng vũ trang nói chung và lực lượng Công an nói riêng, tiếp tục nhận được sự đồng hành, quan tâm của các Mạnh Thường Quân, giúp chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”, Thượng tá Nguyễn Việt Thanh nói.

Đồn Biên phòng Bến Đá cùng các Đồn trực thuộc Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp nhận số nhu yếu phẩm được trao tặng.

Cùng ngày, tại Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, số quà tặng kể trên cũng đã được trao tới với các chiến sĩ Đồn Biên phòng Côn Đảo, Đồn Biên phòng Bến Đá và các chiến sĩ ở các Đồn khác trực thuộc Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại buổi lễ tiếp nhận, Thượng tá Trần Văn Trường, Phó Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu quản lý bảo vệ khu vực biên giới biển với 146 km từ Bình Châu đến cửa sông Cái Mép và huyện Côn Đảo (gồm 16 đảo, cách Nam Vũng Tàu 97 hải lý). Trong đó, vùng biển rộng gồm khu vực phao số “0” - vịnh Ghềnh Rái, nơi neo đậu của rất nhiều các loại tàu thuyền và là tuyến hàng hải quan trọng, cửa ngõ Đông Nam Bộ đi các nước và khu vực. Bên cạnh đó, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu còn là điểm đến du lịch hấp dẫn, là nơi phát triển dịch vụ dầu khí và các ngành dịch vụ khác.

“Cơ quan Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu rất vui mừng và xúc động khi được các Mạnh Thường Quân đến thăm và trao tặng vật tư y tế để phòng, chống dịch COVID-19 lần thứ 2”, Thượng tá Trần Văn Trường chia sẻ.


Tác giả bài viết: Phú Lữ

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp