00:06 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1038

Máy chủ tìm kiếm : 30

Khách viếng thăm : 1008


Hôm nayHôm nay : 36825

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2978104

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55131993

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai các biện pháp phòng, chống dịch

Thứ sáu - 09/07/2021 04:38


Dự báo từ nay đến 0 giờ ngày 9/7, khi TP Hồ Chí Minh áp dụng Chỉ thị 16 về giãn cách xã hội, sẽ có rất đông lượng người dân từ TP Hồ Chí Minh và các vùng có dịch đến BR-VT, đi qua các chốt có thể gây ra áp lực rất lớn đối với các lực lượng làm công tác kiểm soát, đặc biệt là tại Quốc lộ 51.

Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 Công an tỉnh chỉ đạo tại cuộc họp.

Vì thế, lãnh đạo Phòng Hậu cần Công an tỉnh BR-VT cho biết đơn vị sẽ tăng cường lực lượng thuộc Bệnh xá Công an tỉnh đến chốt kiểm soát tại Quốc lộ 51 làm nhiệm vụ kiểm tra y tế và test nhanh với người từ các địa phương khác vào tỉnh.

Trước tình hình nhiều ca dương tính COVID-19 là người thường xuyên đi lấy hàng tại các chợ đầu mối ở TP Hồ Chí Minh bằng xe tải đã được phát hiện trong thời gian qua, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đề nghị Công an tỉnh chỉ đạo Công an các địa phương rà soát, xét nghiệm COVID-19 đối với các trường hợp này.

Lượng phương tiện rất lớn đi qua chốt kiểm soát liên ngành về khai báo y tế trên Quốc lộ 51.

Tại cuộc họp, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh BR-VT, Trưởng ban chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 Công an tỉnh, đã yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương cần nhanh chóng tăng cường lực lượng, phương tiện tại các chốt kiểm soát, trong đó, tăng gấp đôi lực lượng tại chốt kiểm soát xe tải và xe ô tô con, xe khách. Yêu cầu người dân phải giữ khoảng cách an toàn trong quá trình khai báo y tế. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, lực lượng làm công tác bảo đảm các nguyên tắc phòng, chống dịch, tự bảo vệ sức khỏe để tránh lây nhiễm cho bản thân.

Đồng thời, Công an các địa phương cần thực hiện tốt phương châm 4 tại chỗ trong tham gia truy vết, thực hiện công tác phong tỏa, bảo vệ cách ly... Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục thực hiện tốt công tác bảo vệ kỳ thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn tỉnh. Phòng Hậu cần Công an tỉnh cần tính toán, dự phòng hàng hóa, vật tư, trang bị thiết yếu phục vụ tốt nhu cầu trong lực lượng. Trên tinh thần đó, Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu tất cả các lực lượng phải sẵn sàng để được huy động vào bất cứ lúc nào.

Sáng 8/7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) cho biết, địa phương ghi nhận thêm 4 ca mắc COVID-19. Như vậy hiện tỉnh BR-VT đã ghi nhận 23 người mắc COVID-19, trong đó chủ yếu được phát hiện trong cộng động.

Trong 4 ca mắc mới, có 1 ca trong khu cách ly tập trung tại khu ký túc xá Trường Cao đẳng Dầu khí (TP Bà Rịa) là ông P.Đ.A. Đây là trường hợp F1, con trai của BN 18775 (ở ấp Thạnh Sơn 2A, xã Phước Tân, Xuyên Mộc).



Tác giả bài viết: Phú Lữ - Tuấn Anh

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp