02:47 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1296

Máy chủ tìm kiếm : 67

Khách viếng thăm : 1229


Hôm nayHôm nay : 46103

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2987382

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55141271

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an tỉnh Hòa Bình gặp mặt chúc tết cán bộ lãnh đạo Công an hưu trí

Thứ ba - 19/01/2021 20:16

Dự buổi lễ gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, Nguyên lãnh đạo Công an qua các thời kỳ, đại diện các đơn vị cấp phòng, Công an các huyện, thành phố.

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình, Đại tá Lê Xuân Minh, Giám đốc Công an tỉnh đã thông báo tình hình ANTT gần đây của cả nước nói chung, ANTT trên địa bàn tỉnh nói riêng; đồng thời báo cáo nhanh kết quả các mặt công tác Công an đã đạt được trong năm 2020.

Qua đó, năm 2020, với sự chủ động trong lãnh đạo, nỗ lực cố gắng của Công an các đơn vị trong công tác nắm tình hình, đấu tranh quyết liệt với các loại tội phạm đã, lực lượng Công an trong tỉnh đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng, Ngành và nhân dân giao phó, góp phần đảm bảo tốt an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, không để xảy ra đột xuất bất ngờ.

Đại tá Lê Xuân Minh gắn Kỷ niệm chương cho Thiếu tướng Bùi Đức Sòn, Nguyên Giám đốc Công an tỉnh Hoà Bình.

Trọng tâm là công tác điều tra khám phá án cao (tỷ lệ điều tra khám phá án hình sự đạt tỷ lệ 90,48%; án nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt 100%), tội phạm và tai tệ nạn xã hội giảm; tập trung mọi nguồn lực triển khai và thực hiện hiệu quả 2 Dự án thu thập cơ sở dữ liệu quốc gia dân cư và Dự án sản xuất, cấp, quản lý căn cước công dân theo công nghệ mới (thẻ căn cước công dân có gắn chíp điện tử); công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng đã đạt được những kết quả quan trọng trong việc sắp xếp, tinh gọn lại tổ chức theo chỉ đạo của Bộ Công an về “Bộ tinh, tỉnh mạnh, huyện toàn diện, xã bám cơ sở” và thực hiện chủ trương của Bộ Công an về bố trí Công an chính quy đảm nhiệm chức danh Công an xã.

Đại tá Lê Xuân Minh trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp ngành Tổ chức nhà nước của Bộ Nội vụ cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ.

Đội ngũ CBCS Công an chính quy được điều động về giữ các chức danh Công an xã đến nay, Công an tỉnh đã điều động, bố trí đủ Công an chính quy ở 141/141 xã, thị trấn gồm 705 đồng chí, đã phát huy tốt vai trò nòng cốt trong vận động nhân dân tích cực tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ. Từ đó, đã góp phần củng cố, xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững chắc ngay từ cơ sở.

Cũng tại buổi Lễ gặp mặt, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã thể hiện tình cảm biết ơn sâu sắc với các thế hệ đi trước, trân trọng những ý kiến đóng góp quý báu của các đồng chí lãnh đạo lão thành đối với sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội và xây dựng lực lượng Công an tỉnh.

Đồng chí mong muốn, lực lượng Công an tỉnh sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi, động viên, đóng góp ý kiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an qua các thời kỳ trong thời gian tới, góp phần đảm bảo ANTT, phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.

Nhân dịp này, 10 đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ được Bộ Nội vụ tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Tổ chức nhà nước”.

Tác giả bài viết: Ngô Thủy

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp