13:11 ICT Thứ năm, 24/06/2021

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 106

Máy chủ tìm kiếm : 9

Khách viếng thăm : 97


Hôm nayHôm nay : 4477

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 334453

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9441169

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an tỉnh Phú Thọ khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ CSGT

Thứ năm - 27/05/2021 17:34


Với mục tiêu triển khai các biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ công, từng bước nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các đơn vị có chức năng giải quyết TTHC trong lực lượng Công an, Công an tỉnh Phú Thọ đã ban hành Kế hoạch tiến hành khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức thông qua việc phát phiếu đo lường đến từng cá nhân, tổ chức khi đến thực hiện thủ tục hành chính và nhận kết quả trong lĩnh vực đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ bao gồm 5 yếu tố cơ bản của quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công như: tiếp cận dịch vụ hành chính công của Cơ quan Công an; thủ tục hành chính; cán bộ giải quyết công việc; kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công; tiếp nhận, giải quyết, góp ý, phản ánh kiến nghị.

Các tiêu chí áp dụng đo lường với 5 mức độ gồm: Rất hài lòng, hài lòng, bình thường, không hài lòng và rất không hài lòng.

Công an tỉnh Phú Thọ phát phiếu đo lường đến từng cá nhân, tổ chức khi đến thực hiện thủ tục hành chính và nhận kết quả trong lĩnh vực đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ.
Phòng CSGT Công an tỉnh Phú Thọ cải cách thủ tục hành chính theo hướng đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện, giảm phiền hà cho người dân, tổ chức.

Trong thời gian qua, Phòng CSGT Công an tỉnh đã có nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác cải cách thủ tục hành chính theo hướng đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện, giảm phiền hà cho người dân, tổ chức.

Ngày 6/5, Công an tỉnh đã ban hành Quyết định công bố danh mục Đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của Công an tỉnh Phú Thọ cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3.

Kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức sẽ là một trong những căn cứ để kiểm định chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của Phòng CSGT Công an tỉnh Phú Thọ.

Tác giả bài viết: Quang Hưng

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2008
Nghị định 46
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
ho chieu
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp