18:05 EDT Thứ năm, 18/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1104

Máy chủ tìm kiếm : 33

Khách viếng thăm : 1071


Hôm nayHôm nay : 161015

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2957485

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55111374

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế gặp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng

Thứ tư - 19/08/2020 21:35

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế Bùi Thanh Hà; Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Quốc Đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo Công an tỉnh đã nghỉ hưu qua các thời kỳ, Anh hùng LLVTND, đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành, các điển hình tiên tiến trong phong trào TDBVANTQ.

Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế trình bày diễn văn ôn lại các giai đoạn chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của lực lượng Công an tỉnh.

Tại buổi gặp mặt kỷ niệm, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã trình bày diễn văn ôn lại các giai đoạn chiến đấu, xây dựng và trưởng thành, những thành tích, chiến công tiêu biểu của lực lượng CAND nói chung và lực lượng Công an Thừa Thiên Huế nói riêng.

Trong đó khẳng định, 75 năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, toàn diện của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự phối hợp của các cấp, các ngành và sự yêu thương, đùm bọc, giúp đỡ của các tầng lớp nhân dân, lớp lớp các thế hệ CBCS Công an Thừa Thiên Huế đã ra sức phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, không tiếc công sức, máu xương, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh vì bình yên của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân. Trong cuộc chiến đấu đó, có 917 CBCS của Công an Thừa Thiên Huế đã anh dũng hy sinh.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt kỷ niệm.

Chiến công và thành tích xuất sắc của lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế qua từng thời kỳ đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận và tặng nhiều phần thưởng cao quý như danh hiệu Anh hùng LLVTND, 2 Huân chương Hồ Chí Minh, 4 Huân chương Quân công, hàng trăm Huân chương các loại; 14 đơn vị, 26 cá nhân được phong tặng, truy tặng danh hiệu Anh hùng LLVTND, trong đó có 2 đơn vị được phong tặng Anh hùng LLVT trong thời kỳ đổi mới.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà và Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Quốc Đoàn trao tặng hoa và bức trướng cho Công an tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trong phong trào thi đua Vì ANTQ, 5 năm liên tục từ 2015 đến nay, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc, được UBND tỉnh tặng Cờ đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua Vì ANTQ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt kỷ niệm, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế Bùi Thanh Hà biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng, những thành tích, chiến công xuất sắc của lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế trong công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng, khẳng định sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế có đóng góp quan trọng của CBCS Công an toàn tỉnh, đã giữ vững sự ổn định về ANTT, là nguồn cổ vũ lớn lao và động viên cho nhân dân toàn tỉnh ra sức thi đua phát triển kinh tế, xã hội, giúp cho tỉnh Thừa Thiên Huế phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay.

Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ.

Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà trao tặng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế bức trướng mang dòng chữ “Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phát huy truyền thống anh hùng, Vì nước quên thân, Vì dân phục vụ”.

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân.

Thời gian tới, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy hơn nữa truyền thống anh hùng, vượt khó, đoàn kết hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự ATXH, xây dựng lực lượng Công an tỉnh trong sạch, vững mạnh, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 54 của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Nỗ lực cùng Đảng, chính quyền và nhân dân xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có tác phẩm đạt giải Cuộc thi sáng tác tranh hội họa.

Dịp này, 5 tập thể, 10 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trao bằng khen về thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ giai đoạn 2015-2020; 101 cá nhân được Bộ Công an tặng kỷ niệm chương sự nghiệp bảo vệ ANTQ; 9 tập thể, 15 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen; đồng thời trao tưởng cho các tập thể, cá nhân có tác phẩm đạt giải Cuộc thi sáng tác tranh hội họa chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam, 15 năm Ngày hội TDBVANTQ và chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp trong CAND.


Tác giả bài viết: Anh Khoa

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp