09:00 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3588

Máy chủ tìm kiếm : 549

Khách viếng thăm : 3039


Hôm nayHôm nay : 90681

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4583161

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51528659

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai cấp Căn cước công dân

Thứ năm - 07/01/2021 09:12


Thượng tá Hoàng Thị Mai, Trưởng phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Công an, đơn vị đã xây dựng kế hoạch và từ ngày 1/1/2021 thực hiện triển khai cấp CCCD cho các đối tượng ưu tiên là các đồng chí đại biểu tham dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; lãnh đạo, công chức, viên chức các Sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lực lượng vũ trang; người có công trên địa bàn tỉnh. Tiếp đó, lực lượng đơn vị sẽ triển khai cấp CCCD tại các địa bàn dân cư.

CBCS phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế thu nhận hồ sơ cấp CCCD.

Đặc biệt, để đảm bảo tiến độ thực hiện, trong dịp Tết Dương lịch 2021, CBCS phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế vẫn chia làm 3 ca từ sáng đến 22h tối để phục vụ tiếp nhận hồ sơ cấp CCCD.

Do trong giai đoạn đầu dữ liệu đang được làm sạch nên cơ quan Công an khuyến nghị công dân khi đến làm hồ sơ cấp CCCD cần mang theo các giấy tờ như CMND, hộ khẩu, giấy khai sinh để đối chiếu, phục vụ việc cấp CCCD được chuẩn xác.

Thực hiện lấy vân tay người làm hồ sơ cấp CCCD.

Tại buổi thu nhận hồ sơ cấp CCCD, Thiếu tá Văn Viết Hiếu Trung, Đội trưởng Đội Hướng dẫn, đăng ký, quản lý cư trú, cấp CMND/CCCD và các CBCS thuộc Đội đã thực hiện các bước, gồm tra cứu thông tin công dân trên hệ thống, lấy vân tay, chụp ảnh chân dung để hoàn thiện hồ sơ. Các CBCS đã tận tình hướng dẫn người làm thủ tục nhanh chóng, thuận tiện.

Đối chiếu, kiểm tra thông tin trên dữ liệu hệ thống.

Dự kiến từ tháng 2/2021, phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ đồng loạt triển khai nhận hồ sơ cấp thẻ CCCD cho toàn bộ người dân trên địa bàn tỉnh và sẽ hoàn thành trước ngày 1/7/2021 với hơn 900.000 CCCD.

Tác giả bài viết: Anh Khoa

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp