13:15 EDT Thứ năm, 18/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2321

Máy chủ tìm kiếm : 64

Khách viếng thăm : 2257


Hôm nayHôm nay : 161015

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2943086

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55096975

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thứ hai - 07/06/2021 20:17


Tới dự Lễ đón nhận, về phía Bộ Công an có Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an.

Về phía tỉnh Vĩnh Phúc có đồng chí Hoàng Thị Thuý Lan, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn gắn Huân chương Lao động hạng Ba lên lá cờ truyền thống của Công an tỉnh Vĩnh Phúc
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trao Huân chương Lao động hạng Ba tặng Công an tỉnh Vĩnh Phúc

Đầu năm 2020, Vĩnh Phúc là địa phương đầu tiên dịch bệnh lây lan vào trong nước. Trước những bất ngờ chưa có tiền lệ, chưa có kinh nghiệm, với sự quyết tâm cao và sự linh hoạt, sáng tạo, chủ động, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tham mưu với Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 các cấp kịp thời triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh; góp phần ngăn chặn dịch bệnh, đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an tặng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch COVID-19

Nổi bật, khi phát hiện xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên có dấu hiệu hình thành ổ dịch, có nguy cơ lây lan dịch bệnh, Công an tỉnh đã chủ động báo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh; chuẩn bị lực lượng triển khai phương án khoanh vùng, dập dịch, phối hợp với lực lượng quân sự, y tế huy động gần 500 cán bộ thành lập 12 chốt và các tổ tuần tra lưu động, tiến hành kiểm soát 24/24h toàn bộ các lối ra, vào trên địa bàn xã Sơn Lôi để quản lý chặt chẽ người dân khu vực cách ly. Chỉ đạo lực lượng tổ chức theo dõi 180 lượt người đi làm ăn xa, đi cách ly tập trung hoặc khám chữa bệnh trở về địa phương.

Sau 20 ngày triển khai, đến 0h00 ngày 4/3/2020 công tác kiểm soát, phong tỏa, cách ly vùng dịch xã Sơn Lôi đã đạt được yêu cầu đề ra, trên địa bàn toàn tỉnh nói chung và địa bàn xã Sơn Lôi nói riêng không phát sinh thêm người bị dương tính với COVID-19; tư tưởng, tâm lý người dân địa phương ổn định, đồng tình, phấn khởi ủng hộ và đánh giá cao tinh thần, thái độ, trách nhiệm của lực lượng Công an trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Đến giai đoạn đầu của làn sóng dịch bệnh COVID-19 lần thứ 4, Vĩnh Phúc đã xuất hiện chủmg ca lây nhiễm liên quan đến quán Bar Sunny, nhưng với kinh nghiệm đã tích lũy được, cấp ủy, chính quyền địa phương đã lãnh đạo hệ thống chính trị tập trung khoanh vùng, ngăn chặn và dập rất nhanh ổ dịch nói trên.

Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an tặng hoa chức mừng Công an tỉnh Vĩnh Phúc

Ghi nhận những công lao, đóng góp của Công an tỉnh Vĩnh Phúc trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, ngày 19/2/2021, Chủ tịch nước đã ký quyết định tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba cho tập thể, lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Vĩnh Phúc và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho các cá nhân đã có nhiều thành tích, đóng góp trong công tác phòng, chống đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Đây là niềm vinh dự, tự hào của Công an tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và của lực lượng Công an nói chung trong cuộc chiến phòng, chống đại dịch COVID-19.

Đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan tặng hoa chức mừng Công an tỉnh Vĩnh Phúc

Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thuý Lan và Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn ghi nhận, biểu dương những đóng góp của lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Phúc trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đảm bảo ANTT thời gian qua.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn nhấn mạnh, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức triển khai rất hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong Công an tỉnh, không có cán bộ, chiến sĩ lây nhiễm, không có tập thể bị lây nhiễm và phải cách ly, đồng thời tổ chức tốt các lực lượng, biện pháp giữ vững ANTT, bảo vệ an toàn các sự kiện chính trị quan trọng trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là bầu cử Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đề nghị, trong khi đại dịch COVID-19 còn diễn biến hết sức phức tạp và chưa có dấu hiệu được đẩy lùi, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cần chủ động nắm chắc tình hình, phòng ngừa, đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống. Đảm bảo vững chắc an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, tiếp tục thực hiện có hiệu quả các biện pháp, phương án, kịch bản phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, đặc biệt lưu ý tại các địa điểm nhạy cảm như các cơ sở y tế, các khu công nghiệp…

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn nêu rõ, Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an tin tưởng và mong muốn Công an tỉnh Vĩnh Phúc đoàn kết, thống nhất, phát huy sức mạnh của tập thể, xác định nhiệm vụ trọng tâm, then chốt để tập trung thực hiện thắng lợi mục tiêu đến năm 2030 xây dựng lực lượng CAND chính quy, tinh nhuệ, hiện đại theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VII.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Công an tỉnh; 5 tập thể, cá nhân vinh dự được tặng Bằng Khen của Bộ trưởng Bộ Công an vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19; góp phần giữ vững an ninh chính trị, đảm bảo TTATXH trên địa bàn.



Tác giả bài viết: Minh Hiền

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp