07:09 EDT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 5325

Máy chủ tìm kiếm : 64

Khách viếng thăm : 5261


Hôm nayHôm nay : 176602

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4669082

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51614580

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an tỉnh Yên Bái kiểm tra, chúc Tết tại huyện Trạm Tấu

Thứ năm - 04/02/2021 21:59



Tại các điểm đến, sau khi nghe các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua và kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, Đại tá Đặng Hồng Đức, đã biểu dương, ghi nhận và chúc mừng những kết quả đạt được của các đơn vị trong năm qua.

Đại tá Đặng Hồng Đức, Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị đẩy mạnh công tác đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

Đồng thời mong muốn thời gian tới, huyện Trạm Tấu cần quan tâm thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo trên địa bàn; các lực lượng Công an huyện và Quân sự huyện phải đảm bảo kế hoạch trực, ứng trực Tết 24/24 giờ, phối hợp với chính quyền địa phương và các lực lượng giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; Trung tâm Y tế huyện cần thực hiện nghiêm túc kế hoạch bảo đảm công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, công tác chuyên môn, phân công ca trực để kịp thời khám, chữa bệnh cho người dân trong dịp tết Tân Sửu 2021.

Cũng trong ngày, đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Tết một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng tại xã Bản Mù và thị trấn Trạm Tấu.

Đại tá Đặng Hồng Đức, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà Tết cho các đơn vị huyện Trạm Tấu
Đại tá Đặng Hồng Đức, Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà tết cho một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng.

Tác giả bài viết: Giang Lương

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp