02:19 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2422

Máy chủ tìm kiếm : 39

Khách viếng thăm : 2383


Hôm nayHôm nay : 38425

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3465631

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55619520

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công tác chuẩn bị cho bầu cử tại huyện biên giới An Phú, tỉnh An Giang đã hoàn thành

Chủ nhật - 23/05/2021 21:28

An Phú là một trong những điểm nóng về tình trạng xuất nhập cảnh trái phép qua tuyến biên giới. Công an huyện An Phú đã phối hợp với lực lượng Biên phòng bắt 56 vụ/153 đối tượng xuất nhập cảnh trái phép, tiến hành đưa đi cách ly tập trung.

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử.

Thượng tá Huỳnh Văn Nhở, Phó Trưởng Công an huyện An Phú cho biết, một trong những nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu vào thời điểm này là phải làm sao quản lý chặt tuyến biên giới, quyết tâm không để các đối tượng nhập cảnh trái phép mang mầm bệnh về gây ảnh hưởng cho cộng đồng, cũng như tác động ảnh hưởng đến ngày bầu cử.

Công tác chuẩn bị, tuyên truyền vận động người dân tham gia bầu cử tại huyện An Phú.

Bên cạnh đó cần tập trung làm tốt công tác phòng cháy chữa cháy, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, kiểm soát các tụ điểm karaoke, các điểm ăn uống tụ tập đông người… Cũng như đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bà con đến 125 điểm bầu cử trên địa bàn huyện không để xảy ra các tình huống đột xuất bất ngờ. Trong trường hợp các tình huống xảy ra gây mất ANTT tại địa bàn từ thấp tới cao sẽ có từng phương án một cụ thể xử lý.

Giám đốc Công an An Giang động viên CBCS làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh, an toàn bầu cử.

Trực tiếp kiểm tra công tác bảo vệ bầu cử, Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục tăng cường công tác bảo vệ ANTT tại các đơn vị, mục tiêu, địa bàn trọng điểm, địa điểm bỏ phiếu, điểm niêm yết danh sách ứng cử viên, danh sách cử tri.

Chủ động công tác phối hợp giữa với lực lượng Biên phòng, Quân sự và các ban, ngành trong việc đảm bảo an ninh, an toàn cuộc bầu cử. Cẩn trọng trong các mặt công tác chuẩn bị, từ khâu trang trí, bố trí thùng phiếu, các bàn làm việc, cho đến công tác phòng, chống dịch COVID-19, bố trí khu vực cách ly phòng trong trường hợp cần thiết… đảm bảo điều kiện tốt nhất cho bà con cử tri tham gia bầu cử.

Tác giả bài viết: Trần Lĩnh - CTV

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp