17:00 EDT Thứ ba, 16/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 948

Máy chủ tìm kiếm : 34

Khách viếng thăm : 914


Hôm nayHôm nay : 176799

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2698353

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 54852242

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Cụm thi đua số 4 Đoàn Thanh niên Bộ Công an có Cụm trưởng mới

Thứ năm - 02/07/2020 21:50


Dự Hội nghị, có Đại tá Nguyễn Thúy Quỳnh, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND; Đại tá Ngô Hoài Thu, Phó Cục Trưởng Cục công tác đảng và công tác chính trị.

Về phía Đoàn Thanh niên Bộ Công an (ĐTN BCA) có đồng chí Thiếu tá Bạch Quốc Tuyên, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực ĐTN BCA và cán bộ đoàn các đơn vị Cụm thi đua số 4 ĐTN BCA.

Tại hội nghị, đồng chí Thượng uý Bạch Quốc Khánh, Cụm trưởng Cụm thi đua số 4 ĐTN BCA, Bí thư ĐTN Cục Truyền thông CAND đã thông qua dự thảo báo cáo Sơ kết phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” từ tháng 5/2019 – 5/2020 của Cụm thi đua số 4.

Theo đó, trong thời gian qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng uỷ, lãnh đạo các đơn vị và Đoàn Thanh niên Bộ Công an, các tổ chức đoàn thanh niên 12 đơn vị trực thuộc Cụm đã tổ chức triển khai thực hiện phong trào dưới nhiều hình thức cụ thể, thiết thực, phù hợp với đặc thù công tác, điều kiện thực tế của từng đơn vị, và đã có được những kết quả đáng ghi nhận.

Các đại biểu tham gia đóng góp vào dự thảo báo cáo tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, cán bộ đoàn đại diện các đơn vị Cụm thi đua đã cùng nhau trao đổi, chỉ ra những điểm thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong triển khai tổ chức thực hiện phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” trong thời gian vừa qua, từ đó kiến nghị, đề xuất các phương hướng giải quyết trong thời gian tới.

Các ý kiến cũng đều nhất trí cao với Dự thảo báo cáo sơ kết của đơn vị Cụm trưởng giai đoạn 2019-2020 - ĐTN Cục Truyền thông CAND. Hội nghị cũng tiến hành công bố quyết định chỉ định đơn vị Đoàn Thanh niên Cục công tác Đảng và công tác chính trị là đơn vị Cụm trưởng giai đoạn tiếp theo.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Thúy Quỳnh, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND và Đại tá Ngô Hoài Thu, Phó Cục Trưởng Cục công tác đảng và công tác chính trị đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của Cụm Thi đua số 4 ĐTN BCA đạt được trong thời gian qua. Qua đó, đề nghị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, quyết tâm khắc phục những khó khăn, hạn chế nhằm thúc đẩy phong trào thanh niên ngày càng phát triển hơn trong thời gian tới, đóng góp vào thành tích chung của phong trào đoàn trong toàn lực lượng.

Đặc biệt, chú trọng triển khai các giải pháp hiệu quả để thực hiện phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy”, phải xem đây là phong trào xuyên suốt trong việc học tập, công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của người đoàn viên thanh niên CAND.

Dự và phát biểu tại hội nghị, Thiếu tá Bạch Quốc Tuyên, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an ghi nhận, đánh giá cao sự chuyển biến về nhận thức của tổ chức đoàn và đoàn viên thanh niên về phong trào trong thời gian qua. Các nội dung xung kích, chủ động, sáng tạo, tình nguyện đã được tổ chức đoàn và đoàn viên thanh niên các đơn vị trong Cụm thi đua cụ thể hoá thông qua các công trình, phần việc thanh niên, đặc biệt là 6 tháng đầu năm 2020 trong việc điều chỉnh nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên phù hợp với tình hình thực tế.

Đồng chí Bạch Quốc Tuyên đánh giá cao tính xung kích, chủ động, sáng tạo, tình nguyện của các đơn vị trong Cụm thi đua số 4 ĐTN BCA.

Đồng chí Bạch Quốc Tuyên cũng thay mặt Đoàn Thanh niên BCA ghi nhận những đóng góp trong triển khai phong trào của Đoàn Thanh niên Cục Truyền thông CAND với vai trò là Cụm trưởng, đồng thời đề nghị đơn vị Cụm trưởng mới phát huy những kết quả đã đạt được để duy trì tốt nhiệm vụ, vai trò của đơn vị Cụm trưởng trong thực hiện phong trào.

Đồng chí Phó Bí thư Đoàn Thanh niên BCA cũng cảm ơn Đảng uỷ, lãnh đạo các đơn vị trong Cụm thi đua và mong muốn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, chỉ đạo hơn nữa để Đoàn Thanh niên các đơn vị thực hiện tốt công tác đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới.

Đơn vị Đoàn Thanh niên Cục công tác Đảng và công tác chính trị là đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua số 4 ĐTN BCA trong thời gian tới.

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Đồng chí Bạch Quốc Tuyên yêu cầu từng đơn vị trên cơ sở hướng dẫn của Đoàn Thanh niên BCA và chương trình của Đoàn Thanh niên Cụm phải có kế hoạch triển khai cụ thể tới đơn vị mình, gắn với các hoạt động kỉ niệm trong thời gian tới như kỉ niệm 75 năm ngày truyền thống Lực lượng CAND, Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh…, từ đó giúp cho phong trào được lan toả tới ngày càng nhiều đoàn viên bằng nhiều hình thức, phát hiện các gương đoàn viên thanh niên tiêu biểu…

Các tập thể và cá nhân vinh dự được nhận Bằng khen của Đoàn Thanh niên BCA.

Dịp này, Thiếu tá Bạch Quốc Tuyên đã trao Bằng khen của Đoàn thanh niên Bộ Công an tặng 6 tập thể và 7 cá nhân thuộc Đoàn Thanh niên Cụm thi đua số 4 có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” từ tháng 5/2019 – 5/2020.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Tác giả bài viết: Trung Nguyễn

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp