15:30 EDT Thứ tư, 24/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 949

Máy chủ tìm kiếm : 31

Khách viếng thăm : 918


Hôm nayHôm nay : 73266

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3433405

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55587294

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Cụm thi đua số 9 tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2019

Thứ tư - 20/11/2019 20:01

Tham dự có đại diện Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị (Bộ Công an); đại diện Văn phòng Bộ Công an; lãnh đạo Công an các địa phương trong Cụm thi đua số 9, gồm: Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu và Cà Mau.

Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Báo cáo tại hội nghị, đại diện Công an tỉnh Cà Mau (Cụm trưởng) cho biết, phong trào thi đua Vì ANTQ năm 2019 được Công an các tỉnh trong Cụm thi đua số 9 tổ chức phát động và thực hiện có hiệu quả, lôi cuốn được đông đảo cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tham gia; góp phần động viên, khích lệ CBCS ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đã mang lại hiệu quả thiết thực.

Tình hình ANCT và TTATXH được giữ vững ổn định, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ… Công an các tỉnh trong Cụm thi đua số 9 đã chủ động làm tốt công tác đảm bảo ANCT và TTATXH trên địa bàn.

Nội dung thi đua đã bám sát Nghị quyết của Đảng ủy Công an Trung ương, Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác Công an năm 2019.

Cụm thi đua số 9 tặng nhà nghĩa tình đồng đội tại huyện Trần Văn Thời (Cà Mau).

Công an các tỉnh trong Cụm thi đua số 9 đã phát động phong trào thi đua với khẩu hiệu hành động cụ thể. Các phong trào thi đua đã được gắn kết với các đợt sinh hoạt chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của các đơn vị. Thông qua phong trào thi đua đã động viên, khích lệ CBCS nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ công tác đề ra…

Bên cạnh đó, Công an các đơn vị triển khai nghiêm túc Đề án “Điều động sỹ quan, hạ sỹ quan đảm nhiệm chức danh Công an xã, thị trấn”. Qua đó, đã bố trí 1.581 đồng chí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã.

Ngoài ra, Công an các tỉnh trong Cụm thi đua số 9 đã đấu tranh có hiệu quả với các băng nhóm tội phạm hoạt động liên quan đến “tín dụng đen”; 8/8 tỉnh kéo giảm phạm pháp hình sự; tỷ lệ điều tra, khám phá án đạt và vượt chỉ tiêu; tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí; phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại các tỉnh được duy trì và đi vào chiều sâu…

Tại hội nghị, Công an tỉnh Cà Mau bàn giao vai trò Cụm trưởng Cụm thi đua số 9 năm 2020 cho Công an tỉnh Trà Vinh.

Tác giả bài viết: V.Đức - H.Giang

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp