20:08 EDT Thứ ba, 23/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1453

Máy chủ tìm kiếm : 18

Khách viếng thăm : 1435


Hôm nayHôm nay : 78656

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3382771

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55536660

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Đại hội Đảng bộ trường Cao đẳng CSND II

Thứ hai - 24/08/2020 04:54


Phát biểu khai mạc, Đại tá Nguyễn Văn Quốc, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, nhiệm kỳ vừa qua tuy gặp nhiều khó khăn trong công tác sát nhập, nhưng cùng với sự đoàn kết thống nhất cao về ý chí và hành động, tập thể Đảng bộ nhà trường đã nhanh chóng ổn định về tổ chức, cán bộ và các mặt công tác khác, phấn đấu vươn lên hoàn thành mọi nhiệm vụ chính trị được giao.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành phát biểu chỉ đạo tại đại hội .
Toàn cảnh diễn ra đại hội

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành đảng bộ lần I - nhiệm kỳ 2020-2025 trường Cao đẳng CSND II

Công tác xây dựng Đảng được coi là khâu then chốt trong công tác xây dựng lực lượng, Đảng uỷ luôn tăng cường công tác xây dựng tổ chức đảng nhằm xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh trên cả 4 mặt chính trị, tư tưởng, đạo đức và tổ chức.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm với Ban Giám hiệu nhà trường.
Đại biểu tiến hành bỏ phiếu

Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Cao đẳng CSND II lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 – 2025 lấy chủ đề: “Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của đảng bộ; đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng đảo tạo; xây dựng trường Cao đẳng CSND II thành cơ sở đào tạo có chất lượng của ngành Công an ở phía Nam”.

Công tác chất lượng đào tạo luôn được chú trọng cũng như phong trào dạy giỏi được phát huy. Nhiệm kỳ vừa qua có 87 lượt giảng viên được công nhận giảng viên giỏi cấp Bộ, 212 lượt giảng viên giỏi cấp Trường, 1.209 lượt giảng viên thực hiện thành công bài dạy giỏi, giờ dạy giỏi.

Kết quả nhiệm kỳ qua nhà trường có 151 lượt tập thể, hơn 2.700 lượt cá nhân đạt các danh hiệu thi đua, khen thưởng, gần 600 lượt tập thể cá nhân được khen thưởng Huân chương, huy chương, bằng khen cấp Bộ trở lên. Tỉ lệ học viên đậu tốt nghiệp hàng năm đạt trên 99%.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành biểu dương những kết quả đạt được của Đảng bộ nhà trường trong nhiệm kỳ qua, đã nhanh chóng kiện toàn thành lập các Đảng bộ, chi bộ cơ sở ổn định về tổ chức và đạt được những kết quả nhất định. Nhà trường cần tiếp tục phát huy truyền thống kết quả đạt được để tiếp tục lãnh đạo chỉ đạo thực hiện những chủ trương công tác lớn, từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, công tác nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và quản lý giáo dục học viên của nhà trường.

Qua một buổi diễn ra Đại hội, toàn thể 199 đại biểu là các đảng viên tham dự đại hội đã làm tốt công tác chuẩn bị; công tác chuẩn bị dự thảo văn kiện và công tác nhân sự theo đúng quy định. Việc kiểm điểm, đánh giá kết quả làm được trong nhiệm kỳ qua, cũng như những tồn tại cần khắc phục và bài học kinh nghiệm đã được bàn thảo nghiêm túc, đại hội thống nhất với Nghị quyết về phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện của Đảng bộ nhà trường trong nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đại hội lần này cũng đã bầu ra 20 đồng chí vào Ban chấp hành Đảng bộ trường Cao đẳng CSND II lần I nhiệm kỳ 2020-2025.

Tác giả bài viết: Huyền Nga

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp