19:23 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3312

Máy chủ tìm kiếm : 44

Khách viếng thăm : 3268


Hôm nayHôm nay : 187610

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4680090

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51625588

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Cao đẳng ANND I nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ hai - 24/08/2020 15:46

Báo cáo chính trị tại Đại hội nêu rõ: Trong nhiệm kỳ 2015-2020, mặc dù có biến động về tổ chức cán bộ nhưng Đảng bộ Trường Cao đẳng ANND I đã tập trung chỉ đạo, lãnh đại toàn diện các mặt công tác của nhà trường đạt được các kết quả nổi bật. Nhà trường đã giữ vững và từng bước nâng cao chất lượng đào tạo ở tất cả các hệ học, bậc học, các loại hình đào tạo.

Nội dung đào tạo thường xuyên được cập nhật, bổ sung những vấn đề mới từ thực tiễn; tích cực đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy nhằm phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực của người học; tăng cường rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho học viên; chú trọng áp dụng các phương pháp học hiện đại và ứng dụng CNTT trong dạy học.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành phát biểu tại Đại hội

Các đại biểu dự Đại hội

Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng đã được Đảng bộ nhà trường đặc biệt coi trọng. Ngay sau khi sát nhập, nhà trường đã nhanh chóng kiện toàn tổ chức, sắp xếp cán bộ theo mô hình mới; kiện toàn đội ngũ cấp ủy viên các cấp đảm bảo tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với các mặt công tác. Công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát và thi hành kỹ luật Đảng đã được triển khai, thực hiện toàn diện, góp phần nâng cao vai trò lãnh đạo của các tổ chức Đảng trong thực hiện nhiệm vụ. Với những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ, nhà trường đã 3 lần được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc; được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành tặng hoa chúc mừng Đại hội

Phát biểu chỉ đại tại Đại hội, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của toàn thể đội ngũ giảng viên và biểu dương những thành tích mà Đảng bộ và tập thể đảng viên, công nhân viên và học viên nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí Thứ trưởng đề nghị nhà trường cần tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm.

Đại biểu tiến hành bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025

Theo đồng chí Thứ trưởng, trong công tác xây dựng Đảng, quan trọng nhất là chuyển đổi nhận thức, thấy được trách nhiệm của mỗi lãnh đạo, cán bộ giảng viên trong nhiệm kỳ tới, trách nhiệm của người đảng viên. Trước mắt, nhà trường cần nhanh chóng ổn định tổ chức, bộ máy, thống nhất đoàn kết. Chú trọng đào tạo xây dựng đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý giáo dục đủ về số lượng, có cơ cấu hợp lý, đồng bộ theo quy mô, đạt chuẩn theo quy định về trình độ chuyên môn, chính trị, ngoại ngữ, tin học, kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng như cầu nhiệm vụ đặt ra.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành tặng hoa cho Ban chấp hành Đảng bộ Trường Cao đẳng ANND I nhiệm kỳ 2020-2025

Thực hiện tốt phương châm học đi đôi với hành, lý luận gắn với thực tiễn và nhà trường gắn với xã hội; tăng cường phối hợp với các đơn với nghiệp vụ, công an tỉnh thành phố trong công tác giảng dạy; tăng cường cho sinh viên kiến tập thực tập để sinh viên khi ra trường thích ứng với nhiệm vụ được giao, chuyển từ năng lực sang phát triển tài năng. Nhà trường cũng cần tăng cường và nâng cao hơn nữa chất lượng nghiên cứu khoa học, gắn nghiên cứu khoa học với giảng dạy và thực tiễn công tác chiến đấu của lực lượng An ninh nhân dân. Coi trọng công tác quản lý giáo dục học viên, hình thành cho học viên ý thức thức kỹ luật, tác phong sẵn sàng chiến đấu cũng như nhân cách, phẩm chất cao quý của người chiến sĩ CAND.

Đảng bộ trường Cao đẳng ANND I cũng cần làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng trường, làm cho Đảng bộ và nhà trường thực sự trong sạch, vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng và đạo đức. Với sự đoàn kết, nhất trí một lòng, chủ động sáng tạo, đồng chí Thứ trường bày tỏ tin tưởng Đảng bộ trường Cao đẳng ANND 1 sẽ nỗ lực phấn đấu, tranh thủ thời cơ, nắm bắt cơ hội để vượt qua khó khăn thách thức, hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ đã tin tưởng giao phó.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành với các cán bộ, giảng viên trẻ của nhà trường

Tại Đại hội, các đại biểu đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Trường Cao đẳng ANND I khóa mới, nhiệm kỳ 2020-2025; bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025.


Tác giả bài viết: Huyền Thanh

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp