00:27 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1320

Máy chủ tìm kiếm : 44

Khách viếng thăm : 1276


Hôm nayHôm nay : 42070

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3066681

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55220570

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Đại hội phụ nữ Cục An ninh Kinh tế

Thứ năm - 15/07/2021 20:26

Báo cáo tổng kết công tác Hội và phong trào Phụ nữ, nhiệm kỳ 2016-2021 của Cục ANKT nêu rõ, thời gian qua, Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Cục ANKT đã thực hiện tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, lãnh đạo Cục về công tác bình đẳng giới, bảo vệ trẻ em và tổ chức các hoạt động phong trào hội một cách hiệu quả. Hội đã có những đổi mới trong nội dung, hình thức hoạt động, thu hút đông đảo hội viên tham gia.

Trung tướng Nguyễn Đình Thuận, Cục trưởng Cục ANKT tặng hoa chúc mừng đại hội

Đã xuất hiện một số tấm gương, điển hình tiên tiến là cán bộ nữ trong thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn, trong triển khai phong trào công tác Hội và các mặt công tác khác của đơn vị. Nhiều đồng chí đã được tập thể, lãnh đạo Phòng suy tôn đề xuất lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Cục tặng Bằng khen, giấy khen, điều đó khẳng định rằng dù ở bất kỳ vị trí công tác nào, cán bộ hội viên Phụ nữ Cục ANKT cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần không nhỏ đóng góp cho sự phát triển chung của Cục.

Ban chấp hành Hội phụ nữ Cục ANKT nhiệm kỳ 2021-2026 ra mắt.

Ghi nhận những kết quả, thành tích của Hội phụ nữ Cục ANKT trong phong trào, Hội phụ nữ Cục ANKT đã vinh dự được tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý. Năm 2018, 2020, Hội phụ nữ Cục ANKT được nhận Bằng khen của Bộ Công an, 8 đồng chí được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”…

Phát biểu tại Đại hội, Trung tướng Nguyễn Đình Thuận và Đại tá Ngô Hoài Thu biểu dương những thành tích và kết quả Hội phụ nữ Cục ANKT đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Trung tướng Nguyễn Đình Thuận và Đại tá Ngô Hoài Thu nhấn mạnh, phụ nữ Công an nói chung, phụ nữ ANKT nói riêng luôn xác định được vai trò, vị trí của mình trong công cuộc đổi mới đất nước, đặc biệt là vai trò trong sự nghiệp bảo đảm ANTT, góp phần đưa đất nước ngày càng hội nhập sâu rộng, nâng cao vị thế trên trường quốc tế.

Đại tá Ngô Hoài Thu tặng hoa chúc mừng đại hội.

Người phụ nữ không chỉ thực hiện tốt vai trò của là người vợ, người mẹ, người con hiếu thảo trong mỗi gia đình, còn là những CBCS an ninh tận tâm, tận tình với công việc, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ góp phần vào thành tích chung của đơn vị đối với sự nghiệp bảo đảm ANKT; xứng danh với 8 chữ vàng mà Bác Hồ kính yêu đã trang trọng dành tặng “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Đồng tình với phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021 - 2026 mà Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Cục ANKT đã trình bày trước Đại hội; đặc biệt là mục tiêu và các khâu đột phá, các nhiệm vụ trọng tâm, Trung tướng Nguyễn Đình Thuận và Đại tá Đỗ Hoài Thu đồng thời đề nghị Ban chấp hành Hội phải chủ động hơn nữa trong việc tham mưu Đảng ủy, lãnh đạo Cục ANKT, Ban “Vì sự tiến bộ phụ nữ” thực hiện tốt chương trình bình đẳng giới; công tác gia đình, trẻ em; các hoạt động tình nghĩa để triển khai thực hiện hiệu quả tại đơn vị; tiếp tục nghiên cứu đổi mới, sáng tạo trong hoạt động phong trào để nâng cao hiệu quả công tác hội, phong trào phụ nữ.

Theo đó, hoạt động hội phải nhằm phục vụ phục vụ hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn và mang đặc thù tổ chức hội; cân nhắc, lựa chọn những hoạt động thiết thực, phù hợp với đặc điểm riêng của đơn vị và các chi hội; có trọng tâm, trọng điểm tránh hình thức. Cùng với đó tiếp tục tăng cường biện pháp tuyên truyền, giáo dục để nâng cao vào việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Cục ANKT lần thứ I, Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ 7 và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13.

Tại đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu Phụ nữ Bộ Công an lần thứ IX; đồng thời, biểu quyết thông qua mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ Cục ANKT, nhiệm kỳ 2021-2026. Đại hội đã tiến hành bầu ban Chấp hành Hội Phụ nữ nhiệm kỳ mới và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Hội Phụ nữ Bộ Công an lần thứ IX.

Tác giả bài viết: Xuân Mai

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp