12:35 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2706

Máy chủ tìm kiếm : 164

Khách viếng thăm : 2542


Hôm nayHôm nay : 186938

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4488237

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51433735

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Đảm bảo an ninh khu du lịch biển Sầm Sơn

Chủ nhật - 19/07/2020 22:01


Tại buổi kiểm tra, Trưởng Công an TP Sầm Sơn đã báo cáo tóm tắt tình hình, kết quả công tác đảm bảo ANTT 6 tháng năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ công tác trọng tâm những tháng cuối năm.

Đại tá Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Trong 6 tháng đầu năm, Công an TP Sầm Sơn đã điều tra làm rõ, kết luận chuyển VKSND cùng cấp truy tố 35 vụ, 42 bị can, tiếp nhận 72 tin báo, tố giác tội phạm, giải quyết 60 tin báo, tố giác tội phạm (đạt tỷ lệ 83%); phát hiện xử lý vi phạm hành chính 13 vụ vi phạm về kinh tế, môi trường; các mặt công tác QLHC về TTXH đều có chuyển biến tích cực; công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tiếp tục phát huy hiệu quả.

Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được quan tâm chỉ đạo, nội bộ luôn đoàn kết, thống nhất; các phong trào thi đua vì ANTQ được tổ chức phát động và triển khai sâu rộng...

Đại tá Trần Phú Hà khẳng định TP Sầm Sơn là một trong những địa phương có đặc thù riêng biệt, đây là địa điểm du lịch nổi tiếng, là một trong 4 động lực phát triển kinh tế của tỉnh, vì vậy công tác đảm bảo ANTT là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, đánh giá cao vai trò, những đóng góp của Công an TP Sầm Sơn, nhất là công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc trong công tác đảm bảo ANTT, nhờ thế tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được đảm bảo ổn định.

Tác giả bài viết: Đình Hợp

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp