15:06 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2156

Máy chủ tìm kiếm : 160

Khách viếng thăm : 1996


Hôm nayHôm nay : 191181

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4511304

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51456802

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Đảng uỷ, lãnh đạo Cục Ngoại tuyến đối thoại với đoàn viên, hội viên

Thứ năm - 15/07/2021 20:18


Tại buổi gặp gỡ, Thiếu tướng Đoàn Hùng Sơn đã giải đáp các câu hỏi, chia thành 10 nhóm vấn đề về các lĩnh vực đoàn viên, hội viên quan tâm. Nội dung các câu hỏi phong phú, đa dạng, bao quát các mặt công tác và đời sống của CBCS. Nhiều câu hỏi mang tính thời sự như việc tập trung các giải pháp trọng tâm nhằm thực hiện mục tiêu xây dựng Cục Ngoại tuyến cách mạng, chính quy, tinh nhuệ hiện đại vào năm 2030.

Việc đẩy mạnh nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật vào công tác ngoại tuyến; các hoạt động thiện nguyện và hiến máu tình nguyện mà Cục Ngoại tuyến là một trong những đơn vị đã phát động và tổ chức được hoạt động hiến máu thường xuyên từ 1-2 đợt/ năm với hàng trăm CBCS tham gia hưởng ứng; công tác đào tạo và bồi dưỡng để nâng cao trình độ của đoàn viên, hội viên nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ…

Thiếu tướng Đoàn Hùng Sơn, Cục trưởng Cục Ngoại tuyến giao lưu với các đoàn viên, hội viên hội phụ nữ.

Thiếu tướng Đoàn Hùng Sơn cho biết với lực lượng đông đảo, chiếm gần 60% quân số, đoàn viên, hội viên Cục Ngoại tuyến luôn nêu cao tinh thần xung kích, hăng hái, đảm nhận những khâu yếu, khâu khó của đơn vị. Biểu dương Ban chấp hành đoàn cơ sở, Hội phụ nữ Cục Ngoại tuyến đã tham mưu, xung kích tổ chức chương trình đối thoại thiết thực, Thiếu tướng Đoàn Hùng Sơn cho biết: Qua chương trình, đoàn viên, hội phụ nữ đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị, đề xuất với lãnh đạo Cục và cấp uỷ, lãnh đạo đơn vị các nguyện vọng, những vấn đề còn vướng mắc; đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng đối với công tác quần chúng của Cục nói chung và của từng đơn vị trực thuộc nói riêng.

Thiếu tướng Đoàn Hùng Sơn, Cục trưởng Cục Ngoại tuyến phát biểu tại chương trình gặp mặt, đối thoại.

Để từng nội dung, vấn đề được cụ thể hoá và đi vào thực tiễn, Thiếu tướng Đoàn Hùng Sơn đề nghị Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Cục Ngoại tuyến tiếp tục bám sát vào chương trình của Cục và Đoàn, Hội cấp trên.

Căn cứ vào tình hình thực tế và sự chỉ đạo của lãnh đạo đơn vị trong bối cảnh đại dịch COVID-19 để cụ thể hoá, đề xuất tổ chức các hoạt động bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị đạt hiệu quả cao. Tiếp tục xung kích, tham gia triển khai hiệu quả phong trào thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Cục Ngoại tuyến.

Đồng thời, chủ động đề xuất Đảng uỷ, lãnh đạo Cục các vấn đề liên quan đến công tác Đoàn, công tác Hội và đoàn viên, hội viên; tiếp tục quan tâm sâu sát, nắm tình hình tư tưởng, đời sống của đoàn viên, hội viên, thực sự là cầu nối giữa đoàn viên, hội viên với cấp uỷ, lãnh đạo các cấp.

Thiếu tướng Đoàn Hùng Sơn và các đại biểu.

Tại chương trình, Thiếu tướng Đoàn Hùng Sơn cùng đoàn viên và hội viên đã phát động chương trình nhắn tin ủng hộ quỹ vaccine phòng, chống dịch COVID-19.

Được biết, trong thời gian qua, Đoàn cơ sở, Hội phụ nữ Cục Ngoại tuyến đã phát động và tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm thực hiện mục tiêu “kép” vừa phòng, chống dịch vừa tham gia phát triển kinh tế. Đã tham mưu Cục và tổ chức hỗ trợ thu mua hơn 4 tấn nông sản cho bà con vùng dịch Hải Dương, Bắc Giang; vận động ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống dịch COVID-19; ủng hộ CBCS lực lượng Công an tuyến đầu chống dịch lên tới hàng trăm triệu đồng.


Tác giả bài viết: Xuân Mai

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp