22:34 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3062

Máy chủ tìm kiếm : 50

Khách viếng thăm : 3012


Hôm nayHôm nay : 217872

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4710352

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51655850

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ tại Nhà máy thủy điện Lai Châu

Thứ sáu - 20/11/2020 08:19


Trực tiếp tham dự buổi diễn tập PCCC và CNCH, ông Lưu Khánh Toàn, Phó Giám đốc Công ty thủy điện Sơn La chia sẻ: “Diễn tập đã tạo cho lực lượng làm nhiệm vụ tại Nhà máy nhiều kinh nghiệm và kỹ năng xử lý khi có sự cố hỏa hoạn. Xác định được nhiệm vụ quan trọng đó hàng năm Nhà máy thủy điện Lai Châu đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền, tập huấn, diễn tập để có biện pháp phòng ngừa hiệu quả, giảm số vụ cháy và thiệt hại do cháy gây ra”.

Ông Lưu Khánh Toàn - Phó Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc buổi huấn luyện nghiệp vụ PCCC CNCH và thực tập phương án chữa cháy CNCH tại Nhà máy thủy điện Lai Châu năm 2020.

Được hỏi về công tác đảm bảo an toàn phòng cháy đối với Nhà máy thủy điện Lai Châu: Thiếu tá Đỗ Thanh Hà, Đội trưởng đội, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nói: “Xác định được tầm quan trọng của công trình đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã phối hợp với Công ty thủy điện Sơn La thực hiện tốt các các giải pháp an toàn về PCCC đối với công trình. Hàng năm tổ chức các đợt huấn luyện duy trì hoạt động của lực lượng Cảnh sát PCCC cơ sở và chuyên ngành, chuẩn bị tốt về lực lượng, phương tiện, công cụ phương án để phương châm 4 tại chỗ sẵn sàng chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khi có cháy nổ xảy ra giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại do cháy nổ gây ra đối với công trình, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho công trình trong quá trình sản xuất kinh doanh điện năng trên địa bàn tỉnh”.

Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC CNCH hướng dẫn cách xử lý các sự cố hỏa hoạn xảy ra trong gia đình và nơi làm việc.

Hướng dẫn sử dụng bình dưỡng khí trong trường hợp cứu nạn, cứu hộ.

Các học viên thực hành sử dụng các bình chữa cháy dập tắt khay xăng.


Triển khai đội hình chữa cháy dưới tầng hầm MS2 cao trình 228m.
Lực lượng chuyên nghiệp cứu người từ hành lang cáp MS2 cao trình 228m.

Cũng theo anh Phí Công Chí, Trưởng ca Nhà máy thủy điện Lai Châu, Tổ trưởng tổ PCCC và CNCH: “Qua buổi diễn tập PCCC và CNCH tại Nhà máy Thủy điện Lai Châu tôi nhận thấy buổi diễn tập đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều điều bổ ích. Đặc biệt nó giúp chúng tôi có cơ hội để kiểm tra các thiết bị báo cháy, các dụng cụ phương tiện chữa cháy tại nhà máy và nó mang lại cho chúng tôi kiến thức và kỹ năng trong việc phối hợp với các đơn vị khi mà có sự cố cháy nổ xảy ra trong Nhà máy thủy điện Lai Châu”.

Thượng tá Phạm Văn Tuấn, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cho biết: “Buổi diễn tập nhằm nâng cao hiệu quả công tác PCCC tại Công ty cũng như tăng cường sự phối hợp tác chiến trong công tác chữa cháy giữa lực lượng PCCC cơ sở và đơn vị PCCC chuyên nghiệp. Buổi thực tập diễn ra nghiêm túc, an toàn, đảm bảo đúng yêu cầu, kỹ thuật đề ra và có sự phối hợp nhịp nhàng ăn ý giữa hai lực lượng PCCC cơ sở và lực lượng PCCC chuyên nghiệp”.


Tác giả bài viết: Ngọc Sánh

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp