01:21 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1208

Máy chủ tìm kiếm : 76

Khách viếng thăm : 1132


Hôm nayHôm nay : 34088

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3461294

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55615183

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt chống dịch COVID-19

Thứ tư - 02/06/2021 20:02


Đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông tặng quà, động viên các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại điểm chốt phòng, chống dịch COVID-19.

Sau khi kiểm tra thực tế và nghe báo cáo của các lực lượng tham gia trực chốt, Đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, tinh thần trách nhiệm của các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 đã không quản khó khăn, vất vả, phát huy tốt vai trò nòng cốt, xung kích, thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả nhiệm vụ được phân công, góp phần phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả nơi cửa ngõ ra vào tỉnh.

Trước những khó khăn, vất vả của các lực lượng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đề nghị lãnh đạo địa phương, các đơn vị liên quan cần quan tâm thực hiện đầy đủ các chế độ, bảo đảm sức khỏe cho lực lượng trực tiếp thực hiện nhiệm vụ tại chốt.

Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông tặng quà, động viên các lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ tại chốt phòng, chống dịch COVID-19.

Được biết, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, thực hiện sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Nông, cùng với việc chủ động triển khai làm tốt công tác phòng, chống dịch, Công an tỉnh Đắk Nông còn chủ động phối hợp với với UBND huyện Đắk R’lấp và các đơn vị liên quan thiết lập các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến Quốc lộ 14 đoạn qua xã Đắk Ru, huyện Đắk R’lấp từ ngày 31/5/2021 nhằm kịp thời kiểm soát và phát hiện, ngăn chặn, hạn chế đến mức thấp nhất sự lây truyền, xâm nhập dịch bệnh vào địa bàn tỉnh.

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông thực hiện nhiệm vụ tại điểm chốt phòng, chống dịch COVID-19.

Dưới sự chỉ đạo quyết liệt của các cấp lãnh đạo, trong những ngày qua, lực lượng Công an Đắk Nông và các đơn vị chức năng đã khắc phục khó khăn căng mình thực hiện nhiệm vụ dưới thời tiết nắng mưa thất thường. Các lực lượng đã chia làm 3 ca thay phiên nhau thực hiện nhiệm vụ liên tục 24/24 giờ để kiểm soát người và phương tiện, tiến hành đo thân nhiệt, nắm lịch trình và yêu cầu người dân vào địa bàn tỉnh đeo khẩu trang, khai báo y tế...

Chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại điểm chốt phòng, chống dịch COVID-19, những ngày qua, các cấp lãnh đạo, các cơ quan, đơn vị và người dân đã đến thăm, tặng quà và động viên các lực lượng chức năng khắc phục khó khăn, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần ngăn chặn dịch bệnh lây lan vào địa bàn.

Tác giả bài viết: Minh Quỳnh

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp