20:55 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3545

Máy chủ tìm kiếm : 451

Khách viếng thăm : 3094


Hôm nayHôm nay : 191181

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4571946

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51517444

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Giám đốc Công an trực tiếp kiểm tra công tác cấp CCCD tại xã

Thứ sáu - 19/03/2021 06:43

Đại tá Đặng Hồng Đức đã kiểm tra và động viên cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại điểm cấp CCCD lưu động, đồng thời biểu dương tinh thần làm việc, thái độ phục vụ Nhân dân và thời gian làm việc liên tục, đảm bảo các yêu cầu đề ra. Trong đó, đã tổ chức rất hiệu quả việc cấp CCCD đảm bảo thuận lợi, tiết kiệm thời gian và tạo được sự đồng thuận trong Nhân dân. Đại tá Đặng Hồng Đức cũng hỏi thăm người dân về thái độ phục vụ của cán bộ Công an, giải thích những tiện lợi khi thực hiện cấp CCCD có gắn chíp điện tử.

Đại tá Đặng Hồng Đức động viên cán bộ, chiến sỹ đang thực hiện cấp thẻ căn cước công dân tại xã Cảm Ân, huyện Yên Bình.

Đại tá Đặng Hồng Đức cũng yêu cầu cán bộ, chiến sỹ trực tiếp thực hiện nhiệm vụ tại cơ sở cần phối hợp chặt chẽ giữa tổ cấp lưu động với Công an xã và chính quyền địa phương trong quá trình thực hiện từ công tác chuẩn bị địa điểm sắp xếp lịch, thông báo thời gian cụ thể cho nhân dân và đảm bảo ANTT, an toàn cho máy móc thiết bị và các quy trình cần phải đảm bảo theo yêu cầu quy định, tránh để xảy ra sai sót, nhầm lẫn và các yêu cầu về bảo mật thông tin.

Theo kế hoạch, trong thời gian từ ngày 1/1 đến 1/7/2021 Công an tỉnh Yên Bái phải hoàn thành chỉ tiêu cấp thẻ CCCD cho công dân từ đủ 14 tuổi trở lên để nhằm mục đích cải cách hành chính, xây dựng Chính phủ số, Chính phủ điện tử, do vậy, trong thời gian qua, Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an các địa phương và Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH triển khai đồng loạt việc cấp CCCD lưu động trên địa bàn toàn tỉnh, thời gian triển khai việc cấp CCCD được thực hiện được thông báo công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Tác giả bài viết: Thiên Bình

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp