17:57 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3225

Máy chủ tìm kiếm : 289

Khách viếng thăm : 2936


Hôm nayHôm nay : 191181

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4542408

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51487906

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Góp phần thực hiện thắng lợi công tác cảnh vệ trong tình hình mới

Thứ năm - 19/11/2020 20:27


Tham dự buổi lễ có đồng chí Lương Nguyễn Minh Triết, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng; Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng; Thiếu tướng Trần Hải Quân, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và đại diện các cơ quan, đơn vị có mối quan hệ trong thực hiện công tác cảnh vệ trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Trong những năm qua, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và Công an TP Đà Nẵng luôn có sự phối hợp chặt chẽ trong thực hiện công tác đảm bảo an toàn các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế đến thăm, làm việc tại Đà Nẵng và các cuộc mít tinh, hội nghị quan trọng được tổ chức trên địa bàn thành phố.
.Thiếu tướng Trần Hải Quân và Thiếu tướng Vũ Xuân Viên ký Quy chế phối hợp trong thực hiện công tác Cảnh vệ.

Ở mỗi thời điểm và sự kiện quan trọng cụ thể, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và Ban Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đều kịp thời chỉ đạo và ban hành các văn bản phù hợp để phân công trách nhiệm cho mỗi đơn vị cũng như kế hoạch phối hợp, tác chiến trong công tác bảo vệ nhằm ngăn chặn kịp thời những sơ hở, thiếu sót trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cảnh vệ, bảo vệ an toàn tuyệt đối các đối tượng cảnh vệ và mục tiêu bảo vệ trong mọi tình huống. Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác cảnh vệ trên địa bàn thành phố, đòi hỏi giữa 2 đơn vị cần phải có quy chế phối hợp trong thực hiện.

Tại buổi lễ, sau khi thảo luận các nội dung, lãnh đạo 2 đơn vị đã ký Quy chế phối hợp trong thực hiện công tác cảnh vệ, trong đó quy định rõ nội dung phối hợp, trách nhiệm của từng đơn vị liên quan trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn các đối tượng cảnh vệ và mục tiêu bảo vệ, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo 2 đơn vị khẳng định: Việc ký quy chế phối hợp đánh dấu bước phát triển trong công tác phối hợp giữa 2 cơ quan và đó là cơ sở pháp lý giúp CBCS 2 đơn vị thống nhất thực hiện nhiệm vụ được phân công. Việc thực hiện nghiêm túc các nội dung trong quy chế sẽ bảo vệ tuyệt đối an toàn đối tượng cảnh vệ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đảm bảo ANTT nói chung, công tác cảnh vệ nói riêng trong tình hình mới.

Tác giả bài viết: Hải Đường

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp