09:12 EDT Thứ ba, 16/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4343

Máy chủ tìm kiếm : 42

Khách viếng thăm : 4301


Hôm nayHôm nay : 145720

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2654693

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 54808582

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Hải quân Mỹ bị ép xóa bằng chứng về UFO?

Thứ năm - 12/12/2019 04:23


Vào tháng 11-2004, một tàu tuần dương tên lửa hải quân đã đi khoảng 100 dặm (160 km) ngoài khơi bờ biển phía nam California trong vài ngày, họ phát hiện tín hiệu radar lạ phát ra từ một vật thể trên bầu trời. Các tín hiệu không ổn định và dường như không khớp với tín hiệu phát ra từ những máy bay đã biết.

Hải quân sau đó đã triển khai các máy bay chiến đấu để có cái nhìn cận cảnh hơn về vật thể lạ và một người đã thành công trong việc ghi lại một đoạn video đen trắng mờ, được phát hành công khai vào năm 2017 cùng với 2 video khác về việc nhìn thấy UFO vào những năm sau vụ chạm trán đó.

Năm cựu chiến binh hải quân gần đây đã nói chuyện với Popular Mechanics về những gì họ trải nghiệm vào thời điểm đó. Các cựu chiến binh là một phần của nhóm 11 tàu sân bay Strike của hải quân và đang đi trên tàu USS Princeton trong một nhiệm vụ huấn luyện trước khi triển khai tới biển Ả Rập.

Các tín hiệu radar lạ phát ra từ một vật thể thay đổi độ cao rất nhanh chóng, đôi khi nó ở độ cao 80.000 feet (24.000 mét) và những lần khác treo ở độ cao 30.000 feet (9.000 m), những người lính nói với Popular Mechanics.

“UFO được gọi là ‘Tic Tac’ vì hình dạng của nó. Tic Tac phát ra ánh sáng phốt pho vào ban đêm và bay xung quanh theo nhiều hướng khác nhau”, , Gary Voorhis, một trong những cựu binh, người đã nhìn vào vật thể qua ống nhòm trên tàu cho biết.

Voorhis kể lại rằng một thời gian sau khi các sĩ quan ghi lại những tín hiệu vô tuyến kỳ lạ này, 2 người xuất hiện trên một chiếc trực thăng và 20 phút sau, chuỗi chỉ huy của Voorhis (một nhân vật có thẩm quyền cao hơn) đã bảo anh nộp lại các bản ghi dữ liệu. Chuỗi chỉ huy của anh cũng bảo anh xóa các bản ghi trên tàu.

"Họ thậm chí còn bảo tôi xóa mọi thứ đang có - ngay cả những cuộn băng trắng", anh nói với Popular Mechanics. Tương tự, sĩ quan Petty Patrick "P.J." Hughes, vốn là một kỹ thuật viên hàng không, tuyên bố rằng chỉ huy của anh và 2 người đàn ông lạ mặt đã yêu cầu anh ta nộp các ổ cứng trên máy bay.

Tuy nhiên, Trung úy David Fravor, một trong những phi công có cơ hội nhìn cận cảnh Tic Tac từ máy bay chiến đấu, đã kể một câu chuyện khác. Trong các cuộc phỏng vấn trước đây, Fravor cho biết các đoạn băng video về UFO biến mất - không phải vì bất kỳ "người đàn ông nào mặc complê" mà vì mọi người đã vô tình ghi lại dữ liệu mới đè lên chúng.

Fravor trước đây đã nói với tờ New York Times rằng anh và Trung úy Jim Slaight phát hiện vật thể dài khoảng 40 feet (12 m). Khi họ bước xuống từ chiếc máy bay chiến đấu, UFO đã bay lên để gặp họ nhưng rồi đột ngột tránh xa và biến mất, anh nói với tờ Times. Các chi tiết về những gì đã xảy ra năm 2004, cả trên bầu trời và bên dưới, vẫn còn mơ hồ.

Văn Đông

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp