11:43 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2710

Máy chủ tìm kiếm : 80

Khách viếng thăm : 2630


Hôm nayHôm nay : 111838

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4604318

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51549816

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn trong mùa dịch COVID-19

Thứ hai - 06/04/2020 15:13

Công an xã Vĩnh Hậu, huyện Hòa Bình (Bạc Liêu), vận chuyển 2,3 tấn gạo, 200 thùng mì gói đến tận nhà trao tặng cho 230 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, với tổng kinh phí trên 46 triệu đồng. Số tiền trên do Công an xã Vĩnh Hậu vận động các nhà hảo tâm đóng góp, hỗ trợ.

Công an xã Vĩnh Hậu, huyện Hòa Bình (Bạc Liêu), đến tận nhà trao quà hỗ trợ người dân.

Ngày 2/4, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bạc Liêu đã trao tặng 50 phần quà, gồm: gạo, sữa với tổng trị giá trên 10 triệu đồng cho những người bán vé số trên địa bàn phường 1 (TP Bạc Liêu). Số tiền trên được CBCS Phòng Cảnh sát PCCC trích lương đóng góp và vận động nhà hảo tâm hỗ trợ.

Trước đó, tại xã Vĩnh Mỹ A (huyện Hòa Bình), trên 100 suất quà, gồm: gạo, đường, nước mắm, nhu yếu phẩm… trị giá mỗi suất 300 ngàn đồng được Công an xã Vĩnh Mỹ A trao tận nhà cho những hộ nghèo, những người làm thuê và người bán vé số trên địa bàn.

Công an xã Vĩnh Mỹ A, huyện Hòa Bình (Bạc Liêu), mang quà đến nhà hỗ trợ người dân.

Bên cạnh hoạt động trao tặng quà, Công an tỉnh Bạc Liêu còn tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người dân cách phòng chống dịch COVID-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế và các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch COVID-19.

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc nhằm thể hiện tinh thần “Vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ”, chung tay đoàn kết phòng chống để chiến thắng dịch COVID-19, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an Bạc Liêu trong lòng nhân dân.

Đội CSGT-TT Công an huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng), tặng nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang cho người dân.

Những ngày qua, Đội CSGT-TT Công an Cù Lao Dung (Sóc Trăng), đã phát hàng trăm chai nước rửa tay sát khuẩn, hàng trăm khẩu trang cho người dân huyện Cù Lao Dung.

Theo đó, với mục đích chung tay cùng người dân phòng chống dịch COVID-19, Đội CSGT-TT Công an huyện Cù Lao Dung tiến hành pha chế nước rửa tay sát khuẩn tặng miễn phí cho người dân. Việc làm của đơn vị đã nhận được sự ủng hộ của chính quyền, Ban Chỉ huy Công an huyện cũng như đông đảo người dân trên địa bàn.

Để pha chế thành công dung dịch nước rửa tay sát khuẩn, đơn vị liên hệ với Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh đặt mua dung dịch sát khuẩn Anolyte. Dung dịch nước rửa tay sát khuẩn sau khi pha chế được chiết xuất vào các chai nhựa 50ml, đưa tới các điểm phát miễn phí cho người dân.

Công an tỉnh Sóc Trăng tặng khẩu trang cho người tham gia giao thông.

Đại úy Nguyễn Hồ Hồng Hải, Đội trưởng Đội CSGT-TT Công an huyện Cù Lao Dung, cho biết: “Trong quá trình pha chế nước rửa tay kháng khuẩn tặng người dân, chúng tôi chỉ gặp về thời gian. Hàng ngày chúng tôi phải thực hiện khá nhiều công việc chuyên môn nên thời gian rảnh không nhiều. Việc pha chế nước rửa tay sát khuẩn được anh em làm vào buổi tối sau khi hoàn thành công việc. Đặc biệt, nhiều CBCS không trong ca trực cũng hăng hái ở lại cùng đồng đội pha nước rửa tay tặng nhân dân trên địa bàn”.

Toàn bộ kinh phí mua nguyên liệu pha chế 2.000 nước rửa tay đều do CBCS Đội CSGT-TT đóng góp. Cùng đó, đơn vị phát 5.000 khẩu trang kháng khuẩn do huyện Đoàn Cù Lao Dung may tặng người dân.

Các gói quà chứa nước rửa tay, khẩu trang này sẽ được chia ra phát trong 15 ngày tại khu vực bến phà; điểm kiểm tra thân nhiệt; các khu chợ dân sinh...

Bên cạnh việc phát nước rửa tay, khẩu trang, thông qua công tác tuần tra kiểm tra, Đội CSGT-TT Công an huyện Cù Lao Dung còn thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở người dân cách phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Tác giả bài viết: Văn Đức

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp