09:39 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2687

Máy chủ tìm kiếm : 131

Khách viếng thăm : 2556


Hôm nayHôm nay : 95652

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4588132

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51533630

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Học viện CSND tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên

Thứ hai - 19/10/2020 08:00


Dưới sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp ủy Đảng, của Đoàn Thanh niên Bộ Công an, năm học 2019-2020, Đoàn Thanh niên Học viện CSND đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nội dung công tác và đạt được những kết quả đáng ghi nhận trên mọi phương diện.

Đại diện Học viện CSND trao Bằng khen cuả Bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo cho đồng chí Nguyễn Nhật Linh lớp B11-D43 đã có thành tích xuất sắc tại Hội thi Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ III, năm 2020.

Đặc biệt, trong năm học 2019-2020, Đoàn thanh niên Học viện đã triển khai Hội thi Olympic Tiếng anh học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ III do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức tới 100% học viên tham gia dự thi. Trải qua các vòng thi, vượt qua hơn 600.000 thí sinh tham dự thi, học viên Nguyễn Nhật Linh lớp B11-D43 đã xuất sắc đạt Giải nhì và đồng chí Lê Quốc Dũng lớp B3A-D44 đạt Giải khuyến khích vòng chung kết toàn quốc.

Đoàn Thanh niên Học viên cũng đã phối hợp với công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulife tổ chức cấp phất miễn phí 12.500 khẩu trang vải kháng khuẩn và nước rửa tay kháng khuẩn cho cán bộ, giảng viên, học viên; lắp đặt và đưa vào sử dụng các trạm rửa tay sát khuẩn; Tham gia chương trình ủng hộ cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Hà Giang trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Thiếu tá Trần Trọng Nguyên, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an trao Bằng khen của Trung ương Đoàn cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Với mục đích chia sẻ, chung tay vì cộng đồng trong năm học qua, Đoàn thanh niên Học viện CSND cùng các liên chi đoàn đã tổ chức nhiều chương trình tình nguyện chung sức vì cộng đồng, hướng về vùng sâu vùng xa, vùng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Tổ quốc nổi bật là các chiến dịch như “Hành quân xanh về miền hoa ban” tại xã Tủa chùa, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên, trong 12 ngày, 60 cán bộ học viên của Học viện đã thực hiện “3 cùng” với bà con nhân dân.

Bên cạnh đó, các hoạt động "Hiến máu nhân đạo" với chủ đề “Giọt máu nghĩa tình, vì đồng đội thân yêu” và “Ngày chủ nhật Đỏ” do Đoàn thanh niên phối hợp với các đơn vị phát động đã đóng góp gần 2.000 đơn vị máu; Phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức chương trình tình nguyện “Chung tay đẩy lùi COVID-19” tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội với 1000 suất quà trị giá 150 triệu đồng.

Các đại biểu dự Hội nghị và đoàn viên, thanh niên Học viện quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị lũ lụt.

Cũng tại Hội nghị, với tinh thần “Tuổi trẻ Học viện CSND hướng về miền Trung ruột thịt”, Đoàn thanh niên Học viện đã kêu gọi toàn thể đoàn viên, thanh niên phát huy truyền thống “tương thân, tương ái” cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra, góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống của nhân dân vùng bị bão lũ, thiên tai.

Tác giả bài viết: Ngân Nguyễn

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp