15:14 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1337

Máy chủ tìm kiếm : 52

Khách viếng thăm : 1285


Hôm nayHôm nay : 83332

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3033177

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55187066

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Học viện CSND vinh danh các tập thể, cá nhân xuất sắc trong các cuộc thi, Hội thi

Thứ tư - 01/01/2020 21:07

Năm 2019 là năm Học viện CSND gặt hái được nhiều thành công, đạt được những thành tích nổi bật trong các cuộc thi, hội thi. Tại cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên quốc tế ICPC Asia Đà Nẵng, Học viện CSND đã đạt thành tích cao với 1 giải Nhất khối Chuyên; 1 giải Nhì khối không chuyên; 2 giải Ba khối chuyên và 2 giải Ba khối không chuyên.

Học viện CSND vinh danh các cá nhân xuất sắc trong các cuộc thi, hội thi năm 2019.

Đối với cuộc thi Lập trình viên quốc tế ICPC vòng loại châu Á, đội Học viện CSND đã đạt giải ba khối không chuyên. Trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, từ năm 2017, Học viện CSND đã 3 lần cử học viên tham dự cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học dành cho các cơ sở đào tạo Cảnh sát Châu Á và đều đạt được thành tích xuất sắc.

Đặc biệt, năm 2019, với khả năng nghiên cứu và trình độ ngoại ngữ tốt, thể hiện được kiến thức về lĩnh vực phòng chống tội phạm và pháp luật có liên quan, học viên Học viện đã xuất sắc vượt qua gần 20 nhóm sinh viên các nước và giành giải nhất chung cuộc.

Trong lĩnh vực thể dục thể thao, điều lệnh võ thuật, đội tuyển Học viện với 16 thành viên đã bảo vệ thành công ngôi vô địch Giải chạy tiếp sức Kizuna Ekiden năm 2019; giải nhất khối các trường CAND và giải nhì khu vực phía Bắc Hội thi “Điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND lần thứ 5, năm 2019”.

Năm 2019 cũng đánh dấu những thành tích nổi bật của Học viện trong các hội thi. Đoàn Học viện CSND đã đạt được 1 Huy chương vàng và 2 Huy chương bạc tại Liên hoan Truyền hình CAND toàn quốc lần thứ XII năm 2019; giải A Hội thi “Cán bộ Hội phụ nữ duyên dáng, tài năng lực lượng CAND”; giải Nhất cụm các cơ quan trực thuộc Bộ, các học viện, trường CAND và giải Nhì toàn quốc Hội thi “Cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi trong CAND”; giải nhất Bộ Công an và giải Ba khu vực I (các tỉnh phía Bắc) Hội thi “Báo cáo viên giỏi” năm 2019.

Học viện CSND cũng đạt giải nhì toàn đoàn, được Bộ trưởng Bộ Công an tặng 4 Bằng khen cho 4 cá nhân xuất sắc trong Hội thi tìm hiểu “90 năm Công đoàn Việt Nam - một chặng đường lịch sử”; giải nhất toàn đoàn Hội thi “Lái xe giỏi, an toàn trong CAND”; giải nhất toàn đoàn và 1 Huy chương bạc tại Liên hoan tiếng hát thanh niên, sinh viên lực lượng vũ trang năm 2019 do Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân - Bộ Quốc phòng tổ chức.

Tác giả bài viết: PV

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp