13:14 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4792

Máy chủ tìm kiếm : 72

Khách viếng thăm : 4720


Hôm nayHôm nay : 127915

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4620395

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51565893

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Hội Phụ nữ Cục An ninh mạng xung kích, đi đầu trong ứng dụng công nghệ thông tin

Thứ năm - 15/07/2021 08:04


Kiểm điểm, đánh giá kết quả công tác của Hội Phụ nữ Cục nhiệm kỳ 2016 - 2021, Hội Phụ nữ Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, thu hút được sự tham gia nhiệt tình của cán bộ, hội viên; các hội viên đã dần khẳng định được vai trò, vị trí trong các lĩnh vực công tác chuyên môn, đóng góp tích cực vào thành tích chung của đơn vị.

Phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, Hội Phụ nữ Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã thực hiện tốt phong trào thi đua “Phụ nữ Công an nhân dân học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chủ động, trách nhiệm, kỷ cương, sáng tạo vì An ninh Tổ quốc; xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững giai đoạn 2017 - 2021”.

Cán bộ chiến sĩ nữ đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, tham gia và ghi dấu ấn trong tất cả các lĩnh vực công tác của đơn vị, trong đó, có những “khâu yếu, việc khó”, như các chuyên án, kế hoạch nghiệp vụ đấu tranh với tội phạm mạng và tội phạm sử dụng công nghệ cao, công việc đòi hỏi người cán bộ vừa phải có nghiệp vụ tinh thông, vừa phải có bản lĩnh và tinh thần quyết tâm cao.

Đại biểu dự Đại hội chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Anh Tuấn

Bên cạnh đó, Hội Phụ nữ Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao trong nhiệm kỳ đã đề xuất, đảm nhiệm 4 công trình, phần việc phụ nữ, thể hiện tính xung kích, hiệu quả trong việc lựa chọn mô hình, phần việc phụ nữ phù hợp với yêu cầu thực tiễn và góp phần phục vụ đắc lực cho công tác của đơn vị, tiêu biểu như các công trình: “Nghiên cứu các quan điểm chiến lược về An ninh mạng trên phạm vi toàn cầu” và “Thư viện pháp luật, nghiệp vụ phục vụ công tác an ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao”.

Song song với đảm bảo nhiệm vụ chuyên môn, trong thời gian qua, Hội Phụ nữ đã phối hợp chặt chẽ với Đoàn Thanh niên đề xuất và chủ trì tổ chức nhiều hoạt động dân vận, xã hội tình nghĩa, từ thiện có ý nghĩa ở nhiều địa phương.

Trong đơn vị, Hội Phụ nữ Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đóng vai trò quan trọng tham mưu, đề xuất đảm bảo chính sách cho cán bộ nữ, tuyên truyền, phổ biến và triển khai thực hiện pháp luật về bình đẳng giới, thường trực Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em của Cục. Cán bộ, hội viên phụ nữ được cử tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng trong, ngoài nước; các hội thảo khoa học, tọa đàm, câu lạc bộ về nhiều lĩnh vực để nâng cao toàn diện về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ công tác Hội và các kỹ năng mềm trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trung tướng Nguyễn Minh Chính, Cục trưởng Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao biểu dương Hội Phụ nữ của đơn vị trong nhiệm kỳ qua đã chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, có sự phát triển rõ nét về mọi mặt, trong đó, đã thực hiện tốt các Nghị quyết, chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Cục gắn với công tác chuyên môn, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tổ chức Hội được xây dựng đoàn kết nhất trí; cán bộ Hội các cấp gương mẫu, tâm huyết với công việc, tham mưu đảm bảo thực hiện tốt chính sách cán bộ nữ; tương thân tương ái, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.

Để đạt được những mục tiêu, chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ 2021 - 2026 sắp tới, Trung tướng Nguyễn Minh Chính yêu cầu Ban Chấp hành Hội cần quan tâm đổi mới công tác chỉ đạo, điều hành; phát huy tính chủ động, đoàn kết, sáng tạo của cán bộ, hội viên phụ nữ; giáo dục, bồi dưỡng cán bộ, hội viên phụ nữ có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, có sức khỏe, tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, đóng góp nhiều hơn cho xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững.


Tác giả bài viết: Vi Dung

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp