06:57 EDT Thứ ba, 23/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1834

Máy chủ tìm kiếm : 20

Khách viếng thăm : 1814


Hôm nayHôm nay : 54694

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3329978

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55483867

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Huấn luyện công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn trên đường thủy

Thứ ba - 01/12/2020 21:03


Qua 9 ngày, lớp tập huấn, huấn luyện công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trên đường thủy cho lực lượng CSGT các đơn vị thuộc Cục và Công an 39 địa phương đã hoàn thành các nội dung, chương trình tập huấn đề ra.

Cán bộ, chiến sĩ nhận Giấy khen đã có thành tích xuất sắc tại lớp huấn luyện.

Phát biểu bế mạc lớp tập huấn, Đại tá Đỗ Thanh Bình, Phó Cục trưởng Cục CSGT, cho biết: Công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trên đường thủy là rất đặc thù đòi hỏi phải có những phương tiện, trang thiết bị kỹ thuật chuyên ngành và phù hợp, đồng thời phải có kiến thức, kinh nghiệm trong công tác phòng chống thiên tai cứu nạn, cứu hộ, vì thế, lớp tập huấn có ý nghĩa rất quan trọng và cần thiết với mục đích là truyền đạt những kiến thức mới, quan điểm, tinh thần chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và Bộ Công an về công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm, cứu nạn; nâng cao nhận thức, trách nhiệm, nhận thức và khả năng phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; kỹ năng sử dụng, điều khiển phương tiện thủy tìm kiếm cứu nạn để có khả năng ứng phó, với thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trên đường thủy.

Qua báo cáo tổng kết của Ban tổ chức lớp tập huấn cho thấy, lớp tập huấn được diễn ra nghiêm túc, đáp ứng được mục đích, yêu cầu kế hoạch đã đề ra, cũng như yêu cầu thực tiễn của các đơn vị, địa phương.

Các học viên tham dự tập huấn đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành tốt nội quy, quy chế, Điều lệnh CAND và các thao tác, động tác trong suốt quá trình thực hành. Tuy nhiên, để tiếp tục triển khai những kiến thức đã được trang bị về công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trên đường thủy trong thực tiễn, Đại tá Đỗ Thanh Bình mong muốn mỗi học viên dự lớp tập huấn sẽ là một nhân tố tích cực trong công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn trên đường thủy của địa phương.

Tác giả bài viết: M.Hiền

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp