06:37 EDT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3480

Máy chủ tìm kiếm : 78

Khách viếng thăm : 3402


Hôm nayHôm nay : 169507

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4661987

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51607485

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Khen thưởng Công an tỉnh Vĩnh Phúc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm

Thứ hai - 17/05/2021 21:07


Dự hội nghị có Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Vũ Chí Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tỉnh và đại diện lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.

Thời gian qua, tình hình người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào Việt Nam và người nước ngoài nhập cảnh hợp pháp vào Việt Nam nhưng không chấp hành đầy đủ các quy định về phòng, chống dịch có diễn biến phức tạp. Điển hình là nhóm người Trung Quốc do Công ty cổ phần khoáng sản Trung Bắc Á, ở tỉnh Yên Bái bảo lãnh, sử dụng và có trách nhiệm quản lý, nhập cảnh vào Việt Nam.

Đồng chí Vũ Chí Giang trao thưởng cho Công an tỉnh Vĩnh Phúc.

Sau khi hết thời hạn cách ly, họ đã di chuyển qua nhiều tỉnh thành đến Vĩnh Phúc nhưng không khai báo, đến một số cơ sở, địa bàn, gây lây lan dịch bệnh COVID-19 trong đó có quán quán Bar -karaoke Sunny, ở thành phố Phúc Yên. Thời gian này trên mạng xã hội phát tán đoạn video đồi trụy cho rằng của quán Bar này, gây ảnh hưởng xấu cơ quan chức năng trong công tác quản lý nhà nước về ANTT và công tác phòng chống dịch bệnh.

Trước tình hình trên, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã vào cuộc điều tra điều tra, xác minh. Quá trình điều tra đến nay, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, với 3 bị can về tội “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”.

Cũng trong thời gian này, qua công tác nắm, rà soát địa bàn, các đơn vị chức năng Công an tỉnh đã phát hiện 66 người quốc tịch Trung Quốc không có hộ chiếu, thị thực, nhập cảnh trái phép vào địa bàn TP Vĩnh Yên, Phúc Yên. Quá trình đấu tranh đến nay, cơ quan Công an đã khởi tố 2 vụ án, với 5 bị can về tội tổ chức cho người khác ở lại Việt Nam trái phép và tội tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép.

Ghi nhận thành tích xuất sắc trên của lực lượng Công an, Chủ tịch UBND quyết định thưởng đột xuất cho Công an tỉnh số tiền 50 triệu đồng; thưởng cho tập thể Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra và Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh, mỗi đơn vị 20 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Hương Thu

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp