22:58 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1539

Máy chủ tìm kiếm : 66

Khách viếng thăm : 1473


Hôm nayHôm nay : 83332

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3060865

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55214754

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Khởi công công trình hạ tầng truyền dẫn phục vụ công tác, chiến đấu của lực lượng CAND

Chủ nhật - 28/02/2021 20:00


Chủ trì lễ khởi công có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Thế Bình, Cục trưởng Cục Viễn thông và cơ yếu - đơn vị chủ đầu tư dự án. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Cục; các Phòng chức năng thuộc Cục Viễn thông cơ yếu; đại diện các nhà thầu, đơn vị thi công và đơn vị tư vấn giám sát dự án.

Quang cảnh lễ phát động khởi công công trình hạ tầng truyền dẫn giai đoạn I

Việc triển khai công trình hạ tầng truyền dẫn dự án trên sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ và hiệu quả sử dụng cho các dự án trọng điểm về Viễn thông - Tin học nghiệp vụ, dự án Trung tâm thông tin chỉ huy có yêu cầu truyền tải băng thông lớn mà hiện nay Bộ Công an đã và đang đầu tư triển khai.

Các dự án này đều cần phải có các tuyến kết nối và truyền tải thông tin tốc độ cao trong phạm vi toàn quốc từ Bộ Công an đến Công an các tỉnh, thành phố và các khu vực địa bàn trọng điểm, qua đó giúp cho Bộ Công an có được một hạ tầng truyền dẫn cáp quang trục dùng riêng, đáp ứng nhu cầu dung lượng truyền dẫn phục vụ kết nối mạng Viễn thông - Tin học chuyên ngành Công an; giúp ngành Công an chủ động và linh hoạt trong việc thiết lập các phương án thông tin phục vụ các hoạt động nghiệp vụ, chỉ huy, đối phó với các tình huống đột xuất; giúp lãnh đạo Công an các cấp kịp thời nắm bắt đầy đủ thông tin từ cơ sở, để kịp thời chỉ đạo, đáp ứng kịp thời cho công tác chiến đấu, trong toàn lực lượng CAND trước yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới hiện nay.

Thiếu tướng Nguyễn Thế Bình phát biểu tại lễ phát động khởi công công trình hạ tầng truyền dẫn giai đoạn I.
Đại diện đơn vị tư vấn giám sát phát biểu tại buổi lễ.

Thiếu tướng Nguyễn Thế Bình cho biết, nhiệm vụ phát triển hạ tầng cách quang là một nhiệm vụ rất quan trọng trong phát triển hạ tầng công nghệ thông tin kĩ thuật của ngành Công an.

Trước nhiệm vụ quan trọng này, đồng chí Bộ trưởng đã giao nhiệm vụ, yêu cầu Cục Viễn thông Cơ yếu khẩn trương triển khai, đảm bảo tiến độ, yêu cầu đến cuối tháng 6/2021 sẽ phải hoàn thành đường truyền đến toàn bộ Công an 63 tỉnh, thành trong cả nước.

Tại lễ phát động, Thiếu tướng Nguyễn Thế Bình đề nghị, các nhà thầu, các đơn vị thi công cũng như các đơn vị chức năng có liên quan đến Dự án cần tập trung cao độ, đảm bảo chất lượng cũng như về yêu cầu tiến độ triển khai công trình.

Tác giả bài viết: Tâm Minh

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp