03:58 EDT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4691

Máy chủ tìm kiếm : 18

Khách viếng thăm : 4673


Hôm nayHôm nay : 187115

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2644508

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49590006

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại các chốt tâm điểm ra vào Hà Nội

Thứ năm - 29/07/2021 02:19


Báo cáo với đoàn tại chốt kiểm soát dịch tại Km 188+800 trên tuyến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ - Ninh Bình, Thượng tá Phùng Đức Hưng, Đội trưởng Đội TTKS giao thông đường bộ cao tốc số 3, Phòng hướng dẫn TTKS giao thông đường bộ, Cục CSGT cho biết: Ngay sau khi thành phố Hà Nội có Chỉ thị số 17 thực hiện về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, đơn vị đã phối hợp với Đội CSGT số 14, Phòng CSGT Hà Nội, và các lực lượng chức năng chú trọng kiểm soát các phương tiện vào thành phố cũng như kiểm soát chặt người đến, về từ những vùng có dịch.

Đồng thời, tăng cường lực lượng, tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn người dân, đặc biệt là các tài xế vận tải hàng hóa tại các nút dẫn vào đường cao tốc nếu không có đầy đủ điều kiện thì quay đầu trở lại nhằm giảm lưu lượng phương tiện, tránh ùn tắc tại các chố kiểm soát dịch. Qua đó, sau một hai ngày đầu, đến thời điểm này, tình hình giao thông trên tuyến đã được kiểm soát, không xảy ra tình trạng ùn ứ.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Trung, Cục trưởng Cục CSGT kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các chốt tâm điểm ra vào Hà Nội.

Tại chốt chống dịch COVID-19 tại km 6 trên tuyến cao tốc Hà Nội – Lào Cai, Thượng tá Nguyễn Mạnh Thắng, Đội trưởng Đội TTKS giao thông đường bộ cao tốc số 1 cho biết, trong thời gian qua, đơn vị đã tăng cường 100 % quân số, ứng trực tại địa bàn để kịp thời xử lý các sự cố có thể bất ngờ xảy ra; chủ động phối hợp với các lực lượng trên tuyến thành lập các chốt, chặn nhằm đảm bảo kiếm soát tốt các xe vào thành phố Hà Nội ngay đầu vào tuyến (tại km237, địa phận Lào Cai) để tăng cường công tác phòng chống dịch. Đồng thời làm thủ tục nhanh nhất, để các phương tiện có đầy đủ điều kiện vào thành phố, đáp ứng nhu cầu của người dân.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng đã phối hợp với Công ty vận hành trên tuyến cao tốc (VEC), tuyên truyền, giải thích cho người dân vào thành phố Hà Nội nếu không có việc quan trọng, cần thiết thì quay đầu trở lại tại các điểm vào cao tốc (IC); cương quyết không để xe vào thành phố khi không thuộc diện xe đi "luồng xanh", không đủ điều kiện về giấy tờ cần thiết.

Sau khi Quốc hội rút ngắn thời gian làm việc, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Cục và Phòng, ngay trong sáng 28/7, đơn vị đã chủ động phối hợp, thông báo với các địa phương trên tuyến về lộ trình để đảm bảo an toàn, thuận lợi, đảm bảo công tác phòng, chống dịch cho các đại biểu Quốc hội khi trở về địa phương.

CBCS làm nhiệm vụ tại các chốt giao thông.

Thượng tá Nguyễn Mạnh Thắng thông tin thêm, tình hình tội phạm trên tuyến như buôn lậu, gian lận thương mại, đặc biệt các đối tượng đưa người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào Việt Nam chưa bao giờ hết “nóng”. Bên cạnh việc tăng cường CBCS tham gia tại các chốt kiểm dịch, những tháng qua, đơn vị thường xuyên thực hiện công tác tuần lưu (24/24h) để kịp thời khắc phục các sự cố trên tuyến, đảm bảo TTATGT, đấu tranh với các loại tội phạm; sử dụng hiệu quả hệ thống giám sát bằng hình ảnh để xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về giao thông.


Tác giả bài viết: Phương Thuỷ

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp