19:47 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 5875

Máy chủ tìm kiếm : 43

Khách viếng thăm : 5832


Hôm nayHôm nay : 94764

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3684094

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55837983

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Lập 8 chốt kiểm soát dịch bệnh khi địa có bệnh nhân dương tính COVID-19

Thứ tư - 15/04/2020 21:08

Hiện công tác đảm bảo an ninh, trật tự tại các chốt trạm luôn được kiểm soát chặt chẽ, trong khu vực làng xã, cuộc sống lao động sản xuất của người dân vẫn diễn ra bình thường.

Tại các chốt trạm trên các trục đường ra, vào xóm 3 Ngô Khê, xã Bình Nghĩa và xã La Sơn, An Đổ, huyện Bình Lục (Hà Nam), những ngày này, người dân ra vào vận chuyển hàng hóa, phương tiện lao động sản xuất đã quen thuộc với việc khai báo y tế, đo thân nhiệt, xịt khử khuẩn....

Các lực lượng chức năng đo thân nhiệt, xịt khử khuẩn, đảm bảo an ninh an toàn tại các chốt kiểm soát dịch bệnh.

Lực lượng Công an luôn thường trực 24/24h, tại 08 chốt kiểm soát dịch bệnh, đảm bảo thực hiện đúng phương án của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19, giúp người dân yên tâm, ổn định cuộc sống.

Chia sẻ với chúng tôi bà Trần Thị Thủy - người dân xã La Sơn, huyện Bình Lục, Hà Nam cho biết: "Vừa qua, trên địa bàn xã có một trường hợp nằm cùng phòng với bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2, sau khi được lực lượng Công an cùng chính quyền địa phương thành lập các chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn, tuyên truyền vận động người dân không ra khỏi nhà khi không có việc cần thiết, không tập trung đông người và hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch chúng tôi cảm thấy yên tâm hơn và cảm ơn tinh thần trách nhiệm cao của các lượng lượng chức năng”.

Cũng theo các cán bộ y tế, chính quyền địa phương.... được giao nhiệm vụ trực chốt tại khu vực xóm 3 Ngô Khê, xã Bình Nghĩa và xã La Sơn, An Đổ huyện Bình Lục, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động tích cực của các chiến sỹ Công an, tình hình an ninh, trật tự trong xã luôn được đảm bảo, người dân đã chấp hành đúng các quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Đồng thời, để đảm bảo an ninh an toàn, Công an huyện Bình Lục tăng cường cán bộ, chiến sỹ, chủ động phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức rà soát mở rộng, tuần tra vũ trang khép kín tại địa bàn, sẵn sàng hỗ trợ cho các chốt kiểm soát khi có yêu cầu.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp, lực lượng Công an Bình Lục đang tập trung nỗ lực cùng các ban ngành đoàn thể chung sức, đồng lòng ngăn chặn, kiểm soát, cách ly, đảm bảo ANTT, nhằm góp phần sớm đẩy lùi và kết thúc dịch bệnh.

Tác giả bài viết: Hà Phượng

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp